Cháy lớn ở Công viên Khủng Long Ninh Bình


Thứ 3, 21/07/2020 | 12:45


Sáng nay (21/7) một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công viên Khủng Long, TP. Ninh Bình đúng lúc lãnh đạo phường sở tại đang tham gia diễn tập phòng cháy chữa cháy.

Sáng nay (21/7) một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công viên Khủng Long, TP. Ninh Bình đúng lúc lãnh đạo phường sở tại đang tham gia diễn tập phòng cháy chữa cháy.

Lao động đưa tin, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, một số nhân viên tại đây phát hiện có khói bốc lên từ khu vực kho chứa hàng kèm theo đấy là ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Sau đó, hỏa hoạn đã nhanh chóng lan rộng sang các khu vực khác.

Ngay sau khi phát hiện đám cháy, các nhân viên ở đây đã sử dụng máy bơm nước để dập lửa, đồng thời gọi điện thông báo cho lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Ninh Bình.

Đám cháy bùng phát tại khu vực kho chứa hàng của Khu vui chơi, giải trí "Công viên khủng long". Ảnh: Lao động

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Ninh Bình đã điều động xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Đến khoảng 9h30 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại và tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân vụ cháy.

Báo Pháp luật Việt Nam, bà Trịnh thị Bảy, chủ tịch UBND phường Ninh Khánh, TP. Ninh Bình, (nơi tọa lạc của Công viên Khủng Long) cho biết: "Tại thời điểm xảy ra dám cháy, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân phường đang dự buổi khai mạc tập huấn phòng cháy chữa cháy. Tuy nhiên, chúng tôi cũng lập tức chỉ đạo, phân công lực lượng cứu hỏa và báo với đơn vị chuyên môn".

"Hiện tại, vẫn chưa xác định được nguyên nhân đám cháy nhưng có lẽ là do chập điện bởi thời tiết những ngày gần đây liên tục nắng nóng. Rất may, thiệt hại do đám cháy gây ra không lớn. – Bà Bảy chia sẻ thêm.

Công viên Khủng Long được xây dựng và khai trương đón du khách từ ngày 21/1, đúng vào dịp tết Nguyên Đán năm 2020. Công viên có diện tích hơn 2 ha tại phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình. Phía trong Công viên này có hàng trăm tượng, mô hình của hơn 200 loài khủng long với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau.

Hoạt động của công viên dựa trên mô hình của các Công viên Disneyland trên thế giới, mỗi ngày nơi đây đón hàng trăm lượt du khách tới tham quan, khám phá và trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-o-cong-vien-khung-long-ninh-binh-a331679.html