Cháy lớn ở khu phố Tây, du khách nước ngoài hốt hoảng tháo chạy


Chủ nhật, 13/08/2017 | 14:20


Cùng sự kiện

Ngọn lửa bất ngờ bùng lên trong căn nhà trên đường Bùi Viện (TP Hồ Chí Minh) lúc rạng sáng khiến nhiều người dân và du khách hoảng loạn tháo chạy.

Ngọn lửa bất ngờ bùng lên trong căn nhà trên đường Bùi Viện (TP Hồ Chí Minh) lúc rạng sáng khiến nhiều người dân và du khách hoảng loạn tháo chạy.

Báo Dân trí đưa tin, khoảng 0h ngày 13/8, nhiều người dân sống trong hẻm số 84 đường Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) ngửi thấy mùi khét, kèm theo đó là ngọn lửa bùng cháy dữ dội từ một ngôi nhà nằm giữa con hẻm nên hô hoán nhau dập lửa.

Nhiều người dân đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa lan nhanh, kèm khói đen bốc cao khiến nhiều thực khách ăn uống trên đường Bùi Viện bỏ chạy tán loạn.

Cảnh sát chữa cháy triển khai lực lượng tại hiện trường. Ảnh: báo Dân trí

Ngay sau khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 1 đã điều 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác dập lửa.

Ngay khi có mặt, cảnh sát và người dân đã hỗ trợ đưa một người bại liệt ở căn nhà kế bên ra ngoài an toàn. Sau 40 phút ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Báo Dân Việt thông tin thêm, rất may, vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng làm nhiều du khách nước ngoài và người dân địa phương một phen hoảng loạn.

Tại hiện trường, căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, mái tôn bị đổ sập. Hai xe máy dựng trước nhà cùng nhiều tài sản vật dụng khác bên trong ngôi nhà bị cháy rụi, hư hỏng. Hiện vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-o-khu-pho-tay-du-khach-nuoc-ngoai-hot-hoang-thao-chay-a198968.html