Cháy trường tiểu học, thư viện và nhiều phòng học bị thiêu rụi


Thứ 6, 14/08/2015 | 00:06


Ngọn lửa bùng phát từ dãy phòng học vụ, sau đó nhanh chóng lan sang thư viện thiêu rụi nhiều tài sản của trường tiểu học.

Ngọn lửa bùng phát từ dãy phòng học vụ, sau đó nhanh chóng lan sang thư viện thiêu rụi nhiều tài sản của trường tiểu học.

Chiều ngày 13/8, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại trường tiểu học Nhị Xuân (8B, Nguyễn Văn Bứa, ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM), thiêu rụi ba căn phòng liền kề nhau trong đó có một thư viện.


Một số người cho biết, ngọn lửa bùng phát ở phòng học vụ và nhanh chóng lan sang thư viện cùng một phòng học khác liền kề. Khi phát hiện ngọn lửa, nhiều người dân cùng với một số cán bộ giáo viên, bảo vệ của trường đã cố gắng dùng nước và bình chữa cháy mini để dập nhưng do lửa cháy lớn và lan nhanh nên không thể khống chế.

Lửa thiêu rụi nhiều đồ đạc bên trong phòng học.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC, đã có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa.

Tại hiện trường, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn ba phòng bao gồm phòng học vụ, thư viện và một phòng học cùng nhiều tài sản.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Nguoiduatin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]jBBjUeb94x[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-truong-tieu-hoc-thu-vien-va-nhieu-phong-hoc-bi-thieu-rui-a106175.html