Chồng khóc thảm thiết chứng kiến vợ tử vong dưới gầm xe đầu kéo


Thứ 4, 26/08/2015 | 08:11


(ĐSPL)- Phát hiện vợ bị xe container cán qua tử vong tại chỗ, người chồng đã ôm vợ kêu gào thảm thiết.

(ĐSPL)- Phát hiện vợ bị xe container cán qua tử vong tại chỗ, người chồng đã ôm vợ kêu gào thảm thiết.

Theo VietNamNet, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 26/8 trên đường Đặng Văn Bi (P. Trường Thọ Q. Thủ Đức TP.HCM).

Những người chứng kiến thuật lại, chiếc xe đầu kéo chở container 51E – 018.22 do tài xế Bùi Hữu Niệm (37 tuổi, quê Tiền Giang) cầm lái, chạy cùng chiều đã va chạm mạnh với xe máy 59X2 – 362.98 do anh Thái Hồng Gi (30 tuổi ngụ Thủ Đức) điều khiển chở vợ trên đường đi làm.

Vụ tai nạn giữa xe máy và xe đầu kéo khiến người vợ tử vong tại chỗ.

Vụ va chạm khiến 2 vợ chồng ngã xuống đường, chị Th không may bị bánh sau xe container cán qua, tử vong tại chỗ. Người chồng bị xây xát nhẹ.

Thông tin từ Giao thông, khi phát hiện vợ bị xe container cán qua tử vong tại chỗ, người chồng đã ôm vợ kêu gào thảm thiết, nhiều người dân đã không cầm được nước mặt xót xa khi chứng kiến cảnh chia lìa của đôi vợ chồng trẻ.

Nhận được tin báo lực lượng CSGT Thủ Đức, công an địa phương có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân tai nạn.

Đến gần 8h sáng cùng ngày lực lượng chức năng đã đưa các phương tiện liên quan được đưa về trụ sở nhằm phục vụ cho công tác điều tra.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]JP9aWQzbul[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-khoc-tham-thiet-chung-kien-vo-tu-vong-duoi-gam-xe-dau-keo-a107947.html