+Aa-
    Zalo

    Chồng treo cổ chết ở bãi đất trống, vợ ôm xác gào khóc thảm thiết

    ĐS&PL Nhận hung tin chồng treo cổ chết tại bãi đất trống ở huyện Củ Chi, TP.HCM, người vợ đã chạy đến hiện trường nhận dạng rồi gào khóc thảm thiết.

    Nhận hung tin chồng treo cổ chết tại bãi đất trống ở huyện Củ Chi, TP.HCM, người vợ đã chạy đến hiện trường nhận dạng rồi gào khóc thảm thiết.

    Khu vực nơi phát hiện thi thể nam thanh niên treo cổ. Ảnh: BVPL

    Theo tin tức báo Bảo vệ Pháp luật đăng tải, đến trưa ngày 18/4, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nam thanh niên treo cổ ở bãi đất trống về nhà xác để khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết.

    Nguồn tin trên cho hay, sự việc được phát hiện vào sáng cùng ngày, tại khu công nghiệp Tây Bắc, thuộc thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP.HCM.

    Vào thời điểm trên, các công nhân trong khu công nghiệp Tây Bắc tới công ty làm việc thì phát hiện một nam thanh niên treo lủng lẳng trên cây, bên trong bãi đất trống nằm phía sau công ty T.S.

    Chạy tới kiểm tra, mọi người bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ, đặc biệt chân còn chạm đất. Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan công an.

    Báo Công an TP.HCM đưa tin, nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Củ Chi đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ việc.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh S.T.V. (25 tuổi, làm công nhân trong công ty T.S). Thời điểm được phát hiện, anh V. không mặc áo, chỉ mặc quần đùi loại thể thao.

    Tại hiện trường nạn nhân chết trong tư thế treo cổ, chân chạm đất. Ảnh: Công an TP.HCM

    Nhận được chồng treo cổ chết, vợ nạn nhân đã chạy đến hiện trường nhận dạng rồi gào khóc thảm thiết khiến ai cũng xót xa.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Được biết, cũng trong ngày 18/4, trên địa bàn TP. Hà Nội người dân hốt hoảng phát hiện một người phụ nữ chết bất thường giữa đường. Cụ thể, báo Người Đưa Tin thông tin, rạng sáng 18/4, người dân đi qua đường Trương Định (cạnh khu đô thị Nam Đô, quận Hoàng Mai, Hà Nội) hốt hoảng phát hiện một người phụ nữ nằm bất động gần sát lề đường, cạnh đó là chiếc xe máy.

    Qua kiểm tra, mọi người phát hiện nạn nhân đã tử vong nên báo công an. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Nạn nhân được xác định tên T. (49 tuổi, sống ngay gần khu vực nơi xảy ra sự việc).

    Qua kiểm tra ví tiền trên xe nạn nhân vẫn còn nguyên, không bị mất tài sản. Qua xác định gần ngay sát vệ đường có một vệt dài nghi xe nạn nhân đã va quệt trước đó.

    Hiện nguyên nhân cái chết của người phụ nữ này cũng đang được cơ quan công an làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-treo-co-chet-o-bai-dat-trong-vo-om-xac-gao-khoc-tham-thiet-a271675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan