Chủ tịch Đà Nẵng lần đầu lên tiếng về "lô đất tuyệt mật" trên núi Sơn Trà


Thứ 5, 26/10/2017 | 12:17


Cùng sự kiện

Ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng khẳng định: "Lô đất L09 trên Sơn Trà không có gì là tuyệt mật".

Ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng khẳng định: "Lô đất L09 trên Sơn Trà không có gì là tuyệt mật".

Tại cuộc họp báo quý 3 diễn ra vào ngày 26/10, ông Nguyễn Thành Tiến, Phó chánh văn phòng UBND TP.Đà Nẵng, cho rằng lô đất ký hiệu L09 tại Sơn Trà là "tuyệt mật". Về vấn đề này, ông Nguyễn Quang Vinh, Phó giám đốc Sở TN-MT TP.Đà Nẵng, cho biết hiện Thanh tra Chính phủ đang thanh tra lô đất này và “chưa có kết luận nên Sở không thể cung cấp thêm thông tin”.

Trả lời tại cuộc họp báo, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã bác bỏ nội dung cho rằng thông tin về lô biệt thự này là tuyệt mật. Ông Thơ cho biết, Thanh tra Chính phủ, Cơ quan điều tra Bộ Công an đang thanh tra lô đất này và khi có kết quả sẽ báo cáo cụ thể.

Tin trong nước - Chủ tịch Đà Nẵng lần đầu lên tiếng về 'lô đất tuyệt mật' trên núi Sơn Trà

Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ khẳng định lô đất L09 tại Sơn Trà "không có gì là mật” - Ảnh: báo Thanh niên

"Tôi không hiểu sao anh Tiến lại nói đây là thông tin tuyệt mật nhưng hoàn toàn không phải vậy.Lô đất biệt thự này đang được thanh tra, kiểm tra từ nhiều cơ quan có chức năng. Nó là căn biệt thự bình thường chứ không mật gì cả" - ông Thơ cho biết.

Được biết, lô đất L09 thuộc dự án 137 lô biệt thự (1 trong 18 dự án đã được cấp phép ở Sơn Trà) đang được rà soát theo chí đạo của Chính phủ.

Dự án này được UBND TP Đà Nẵng giao cho Công ty Quản lý khai thác đất (nay là Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở TN-MT TP.Đà Nẵng) đầu tư, xây dựng hạ tầng. Mỗi lô biệt thự có diện tích 300 m2.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-da-nang-lan-dau-len-tieng-ve-lo-dat-tuyet-mat-tren-nui-son-tra-a206779.html