+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm báo Đời sống và Pháp luật

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sáng 14/8, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Trương Tấn Sang đã có buổi làm việc tại Hội Luật gia Việt Nam.
    (ĐSPL) - Sáng 14/8, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Trương Tấn Sang đã có buổi làm việc tại Hội Luật gia Việt Nam. 
    [mecloud]Vzo0RDC3kv[/mecloud]
    Ngay sau buổi làm việc, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã thăm Báo Đời sống và Pháp luật. Tại đây, Chủ tịch nước đã có cuộc trò chuyện với cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo.

    Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tới thăm báo Đời sống & Pháp luật.

    Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh (TBT Báo Đời sống và Pháp luật) đã thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên, báo cáo tình hình hoạt động phát triển của tờ báo.

    Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm cơ sở hạ tầng, tình hình công việc của đội ngũ cán bộ, phóng viên báo Đời sống & Pháp luật.

    Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá cao những nỗ lực và kết quả mà tập thể Báo Đời sống và Pháp luật đã đạt được trong thời gian qua. Chủ tịch chúc Báo Đời sống và Pháp luật tiếp tục phát triển, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ tuyên truyền phổ biến chính sách của Đảng và Nhà nước đến với người dân.

    Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ân cần thăm hỏi tình hình công việc của các phóng viên.


    Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh, Tổng biên tập báo Đời sống & Pháp luật báo cáo công việc với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.
    Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gợi mở những nội dung mà báo Đời sống & Pháp luật cần quan tâm, đồng thời phát huy thế mạnh sẵn có của báo trong thời gian tới.

    Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh, Tổng biên tập báo Đời sống & Pháp luật thay mặt Ban biên tập, cán bộ, phóng viên của báo tặng hoa Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và cảm ơn những ý kiến chỉ đạo từ Chủ tịch nước.

    Xuân Tùng 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-nuoc-truong-tan-sang-tham-bao-doi-song-va-phap-luat-a106241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.