+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị cựu thiếu úy công an tạt axit lên tiếng về tin đồn "bắt cá 2 tay"

    ĐS&PL Cô gái bị thiếu úy công an tạt axit khẳng định chỉ những người độc ác, tàn nhẫn thì mới nói về tin đồn trên đối với 1 phụ nữ đã ở vào hoàn cảnh của cô.

    Cô gái bị thiếu úy công an tạt axit khẳng định chỉ những người độc ác, tàn nhẫn thì mới nói về tin đồn trên đối với 1 phụ nữ đã ở vào hoàn cảnh của cô.

    Trương Nam Hải tạt axit người vợ sắp cưới của mình khi cô gái muốn chia tay.

    Liên quan đến vụ việc chị L.T.L.V (SN 1995, trú quận Thanh Khê) bị chồng sắp cưới là Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng), nguyên là Thiếu úy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Đà Nẵng, tạt axit tại vào người gây thương tích 46%, nạn nhân mới đây đã lên tiếng về những tin đồn thất thiệt xung quanh mình.

    Theo đó, đã xuất hiện một số tin đồn cho rằng cô gái bị tạt axit là người có lỗi khi ngoại tình, tham tiền và khiến câu chuyện đi theo chiều hướng rất khác.

    Đáp trả những tin đồn trên, L.V không kìm chế được sự phẫn uất: "Có ai bắt được em ngủ với trai chưa? Có bắt được em ngồi trên xe thằng nào chưa? Em mà tham tiền, em thừa sức tìm được người có điều kiện tốt hơn gấp trăm lần".

    Cô gái trẻ cũng khẳng định chỉ những người độc ác, tàn nhẫn thì mới đặt ra những câu hỏi trên đối với 1 phụ nữ bị tạt axit.

    "Các bạn thử mình là người bị hại xem. Mình bây giờ chỉ cố gắng chịu đựng để nhanh chóng hồi phục sức khỏe và mơ ước có thể lấy lại khuôn mặt bình thường như xưa, sống 1 cuộc sống yên ổn như bao người khác.

    Cha mẹ mình đã cực khổ nhiều từ ngày mình gặp nạn, mình mong có cơ hội để phụng dưỡng bố mẹ, chăm em gái", L.V nói.

    Cô gái cũng nhắn nhủ tới các bạn nữ khác: "Yêu là một chuyện, kết hôn là một chuyện hoàn toàn khác. Phải học cách yêu bản thân mình trước rồi hãy yêu người khác. Vì không phải lúc nào cho đi tình yêu cũng được nhận lại tình yêu. Nhất là khi tồn tại dù chỉ một chút bất an khi ở bên người ấy thì cả đời cũng chẳng được hạnh phúc nếu cố chấp chịu đựng".

    Hiện tại, L.V vẫn đang điều trị tại 1 bệnh viện ở Hà Nội. Cô gái trẻ đã phải trải qua 10 cuộc phẫu thuật nhưng vẫn chưa hoàn toàn lành lặn. Khuôn mặt vẫn bị biến dạng nặng nề do bị bỏng axit.

    Chia sẻ trên Trí thức trẻ, L.V cho biết chị và Hải yêu nhau một thời gian rồi làm lễ đính hôn vào tháng 4/2018. Tuy nhiên, "sau lễ đính hôn thì Hải như người khác, ghen tuông, dò hỏi, xét nét. Hải đánh đập nên em đề nghị chia tay vì không thể sống chung với người như thế suốt đời" - L.V nói.

    Theo Dân Trí, sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Đà Nẵng đã khẩn tương giám định thương tật đối với nạn nhân, khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Hải.

    Được biết, quá trình điều tra đã kết thúc và chuyển hồ sơ vụ án đến Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố Nguyễn Trương Nam Hải về tội cố ý gây thương tích.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-cuu-thieu-uy-cong-an-tat-axit-len-tieng-ve-tin-don-bat-ca-2-tay-a277631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan