Cô gái bị sàm sỡ 2 lần trên xe khách Phương Trang: Tôi sẽ theo đuổi vụ việc này đến cùng


Thứ 2, 10/06/2019 | 04:30


Sau 4 ngày xảy ra vụ việc bị sàm sỡ, người phụ xe vẫn chưa có lời xin lỗi nào, chị L. quyết định làm đơn tố các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Sau 4 ngày xảy ra vụ việc bị sàm sỡ, người phụ xe vẫn chưa có lời xin lỗi nào, chị L. quyết định làm đơn tố các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Liên quan đến vụ việc cô gái bị sàm sỡ trên xe khách Phương Trang, ngày 9/6, trao đổi với Tri thức trực tuyến, chị L. cho biết đang làm việc với luật sư để hoàn thiện đơn tố cáo hành vi của Võ Quang Lực. Đơn sẽ gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền trong tuần này.

"Tôi sẽ theo đuổi vụ việc này đến cùng để phản đối hành vi đồi bại như vậy. Hy vọng hành vi đó sẽ không lặp lại với người khác”, chị L. bức xúc chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Hằng, nữ sinh bị sàm sỡ trên xe khách Phương Trang - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trong khi đó, chia sẻ về người đồng nghiệp của mình, chị Nguyễn Thị Nữ Trinh (nhân viên Công ty Phương Trang) cho biết, Lực là người lịch sự, đàng hoàng. Dù đã làm việc hơn 10 năm nhưng Lực chưa bao giờ đi quá giới hạn với các đồng nghiệp nữ tại công ty.

Khi vụ việc xảy ra, hầu hết đồng nghiệp tại công ty đều bất ngờ. “Tôi cũng biết tính anh Lực có chút lăng nhăng nhưng không ngờ anh ấy lại làm vậy. Giữa con người với nhau, không thể làm vậy được”, chị Trinh nói.

Trước đó, Thanh niên đưa tin, chủ tài khoản Facebook có tên H.L đăng tải thông tin, tối 5/6, chị đặt vé nằm giường A07 xe khách Phương Trang BKS 51B-10560, từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi Bến xe Miền Đông (TP.HCM).

Đến khoảng 2h sáng, chị L. đang ngủ thì giật mình phát hiện nam nhân viên tên Lực nằm sát bên cạnh, đang giở trò đồi bại với mình.

“Tôi đã rất sốc và run vì lần đầu bị rơi vào hoàn cảnh này”, cô gái viết.

Khi bị phát hiện, tên Lực móc ví tính trả tiền nhưng chị L. không lấy. Đối tượng sau đó xin lỗi chị rồi quay về phía trước xe ngồi.

“Tôi tự trấn an mình rồi ngủ tiếp thì một lúc sau, hắn lại giở trò”, cô gái viết và cho biết chị không chịu nổi nữa và đã nắm lấy tay kẻ "biến thái" la lớn yêu cầu tài xế bật đèn và những hành khách xung quanh thức giấc bắt quả tang.

Nam tiếp viên sau đó tiếp tục xin lỗi chị và nhanh chóng mất hút phía sau xe.

Sau khi đến bến xe, chị L. đã gọi vào đường dây nóng nhà xe Phương Trang nhiều lần nhưng không ai bắt máy. Cô gái buộc phải xin số điện thoại lãnh đạo của hãng Phương Trang để phản ánh sự việc.

Ở một diễn biến khác, Vietnamnet đưa tin, đại diện công ty cổ phần xe khách Phương Trang xác nhận có sự việc tiếp viên nhà xe sàm sỡ khách trên xe.

“Ngay khi vụ việc xảy ra phía công ty đã sa thải nam nhân viên đồng thời liên hệ qua điện thoại để xin lỗi nạn nhân”, vị đại diện công ty thông tin.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-sam-so-2-lan-tren-xe-khach-phuong-trang-toi-se-theo-duoi-vu-viec-nay-den-cung-a279204.html