Cơ sở sản xuất dầu chai cháy dữ dội, công nhân nhảy sông thoát nạn


Thứ 2, 23/12/2019 | 12:29


Lửa bùng cháy dữ dội trong căn nhà nấu dầu chai cạnh chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), một số công nhân kịp thời nhảy sông thoát nạn.

Lửa bùng cháy dữ dội trong căn nhà nấu dầu chai cạnh chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), một số công nhân kịp thời nhảy sông thoát nạn.

Nguồn video: Người lao động

Zing.vn đưa tin, vụ cháy xảy ra khoảng 14h ngày 23/12 tại cơ sở sản xuất dầu chai nằm trên Lộ Vòng Cung, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Thời điểm trên, người dân nghe tiếng nổ “lụp bụp”, sau đó phát hiện cột khói bốc lên ngùn ngụt từ cơ sở này.

Lực lượng chức năng được điều động tới hiện trường để dập tắt đám cháy - Ảnh: Thanh niên

Công an TP. Cần Thơ đã huy động phương tiện chữa cháy, ca nô cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, ngăn không cho cháy lan. Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, cơ sở sản xuất dầu chai bị cháy rụi hoàn toàn, 2 căn nhà cạnh bên bị cháy xém.

Một số công nhân nhảy sông thoát nạn. Riêng chủ cơ sở bị bỏng nhẹ, được lực lượng làm nhiệm vụ đưa đi cấp cứu.

Khoảng 30 phút sau đám cháy được dập tắt hoàn toàn - Ảnh: Zing.vn

Chia sẻ với Người lao động, chị Lê Mộng Tuyền, người chứng kiến vụ việc, cho biết: "Tôi vừa ra đứng trước nhà thì nghe tiếng nổ "bụp bụp", nhìn sang chỗ bán dầu chai thì thấy lửa bốc cháy ngùn ngụt nên tôi liền la lớn để mọi người xung quanh biết mà báo lực lượng phòng cháy".

Trong khi đó, theo một số người dân có mặt tại hiện trường khác, nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn là do trong quá trình đổ dầu chai vào thùng cạnh bếp lửa thì lửa bén và bùng cháy.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-so-san-xuat-dau-chai-chay-du-doi-cong-nhan-nhay-song-thoat-nan-a305677.html