Thí sinh The Face lộ mặt chi chít mụn dù đã qua make up


Thứ 7, 02/07/2016 | 19:21


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 3 The Face, phần phỏng vấn cận mặt thí sinh đã vô tình để lộ ra khuyết điểm trên gương mặt của họ.\r\n

(ĐSPL) - Trong tập 3 The Face, phần phỏng vấn cận mặt thí sinh đã vô tình để lộ ra khuyết điểm trên gương mặt của họ.

Trong tập 3 của The Face, nếu như khán giả thấy một Phạm Hương nghiêm khắc với thí sinh qua phần nhận xét Thiên An (An Nguy) là gương mặt buồn ngủ, Diệp Linh Châu góc mặt quá xấu, phá nát tổng thể bức hình. Thì cũng có thể thấy một Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà yếu đuối khi rớt nước mắt vì phải để thí sinh lọt vào Top nguy hiểm thay vì "đóng vai ác" như nhiều người vẫn nghĩ trước đó.

Ngoài những điểm đáng chú ý ấy về các vị HLV thì trong tập 3 của The Face và phần thể hiện của các thí sinh qua 2 thử thách: thử thách cá nhân và thử thách nhóm, thì phần thí ính chia sẻ trước ống kính cũng thu hút sự qua tâm không kém từ khán giả. Vì qua phần phỏng vấn trực tiếp này, phần nào tính cách của các thí sinh cũng được bộc lộ. 

Tuy nhiên, cũng qua phần phỏng vấn này, góc quay cận mặt đã vô tình để lộ một số khuyết điểm trên gương mặt thí sinh, đó chính là làn da không được mịn màng bởi những nốt mụn nổi chi chít trên gương mặt của Ngọc Loan (Team Phạm Hương) và Quỳnh Mai (Team Lan Khuê) dù đã makeup (trang điểm).

Quỳnh Mai và Ngọc Loan để lộ làn da không được mịn màng

dù đã trang điểm.

Nếu như trong những bức hình chụp ở tập 1 The Face, làn da của Quỳnh Mai - Ngọc Loan khá láng mịn thì ở tập 3 này, da mặt của 2 cô nàng khá sần sùi vì những nốt mụn.

Nhiều người cho rằng, Quỳnh Mai và Ngọc Loan có được những bức hình đẹp và không lộ rõ mụn nhờ công nghệ photoshop. Nhưng cũng có nhiều người cho rằng, vì áp lực tại cuộc thi nên làn da của 2 cô nàng "xuống cấp" trầm trọng.

Gương mặt không được nhẵn nhụi của Quỳnh Mai

trong đoạn phỏng vấn. (Ảnh trái)

Quỳnh Mai tên thật là Ngô Quỳnh Mai, sinh năm 1995. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng kinh nghiệm thi thố của cô nàng xuất thân từ trường Trung cấp múa TP. Hồ Chí Minh lại vô cùng phong phú. Cô bén duyên với nghệ thuật khi tham gia chương trình tìm kiếm Thần tượng thời trang F – Idol 2012. 

Tiếp đó Quỳnh Mai cũng trải qua nhiều cuộc thi như Vietnam's Next Top Model, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Asia's Next Top Model nhưng chưa đạt được kết quả mong muốn. 

Ngọc Loan bị lộ mặt chi chít mụn trong đoạn phỏng vấn. (Ảnh trái)

Ngọc Loan tên thật làTrần Thị Ngọc Loan, dù trước đó đã từng tham gia đóng clip ca nhạc cho một số ca sĩ nhưng với lĩnh vực người mẫu, cô là gương mặt mới hoàn toàn. Ở thử thách chụp ảnh mặt mộc, Ngọc Loan được khen ngợi về biểu cảm sống động và cách tiếp thu nhanh khi được các huấn luyện viên góp ý.

Tuy nhiên, sau khi Ngọc Loan xuất hiện ở tập 1 The Face, nhiều người mau chóng phát hiện ra sự thay đổi trên gương mặt Ngọc Loan so với trước đây và nghi ngờ cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ.


Ngọc Loan trước đây và hiện tại quá khác nhau.
Tiểu Quỳnh
Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-the-face-lo-mat-chi-chit-mun-du-da-qua-make-up-a137911.html