Công ty taxi bị uy hiếp bằng chất bẩn hôi thối trước cổng trụ sở mới


Chủ nhật, 14/04/2019 | 00:11


Cùng sự kiện

Vừa đến trụ sở mới ở Hải Phòng, một công ty vận tải đã bị ném chất bẩn trước cửa để uy hiếp, đe dọa.

Vừa chuyển đến trụ sở mới ở Hải Phòng, một công ty vận tải đã bị ném chất bẩn trước cửa để uy hiếp, đe dọa. 

Nhóm người ngang nhiên mang cả xô chất bẩn đổ vào trụ sở công ty vận tải. Ảnh: Lao Động

Theo báo Lao Động, ngày 13/4 theo thông tin từ Công an huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, đơn vị đang đang điều tra, làm rõ vụ việc vụ một nhóm đối tượng đổ chất bẩn vào trụ sở chi nhánh taxi của công ty vận tải Đ.C có địa chỉ tại đường Phố Mới, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Thông tin ban đầu về vụ việc, khoảng 1h30 ngày 11/4, một nhóm đối tượng khoảng 4 đến 5 người đi trên 2 xe máy tới trụ sở công ty vận tải Đ.C rồi dừng lại. Những người này đã mang theo một xô chất bẩn cùng nhiều túi tạp chất hôi thối khác đổ, ném vào cửa công ty.

Sau khi thực hiện xong hành vi này, các đối tượng đã nhanh chóng lên xe bỏ đi. Tuy nhiên, toàn bộ sự việc trên đã được camera an ninh ghi lại.

Sau khi thực hiện xong hành vi này, các đối tượng đã nhanh chóng lên xe bỏ đi. Ảnh: Vietnamnet.

Liên quan đến sự việc, chia sẻ trên Vietnamnet, ông Lê Thanh H., Giám đốc công ty vận tải Đ.C xác nhận có nhóm đối tượng ném chất bẩn vào công ty mình.

“Chúng tôi vừa mở thêm chi nhánh ở Thủy Nguyên, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực taxi. Tuy nhiên, vừa mới chân ướt chân ráo đến địa bàn mới đã bị uy hiếp bằng bom bẩn. Điều này khiến cho các lái xe rất lo lắng khi đón trả khách ở huyện Thủy Nguyên. Chúng tôi cho rằng đây là do sự cạnh tranh không lành mạnh của hãng taxi khác đang khai thác tại địa bàn này”, ông H. nói.

Theo ông H., camera an ninh của công ty ghi lại rõ nét mặt của những kẻ tham gia ném bom bẩn vào trụ sở đơn vị. Ông cũng đã trình báo cơ quan công an và vụ việc đang được tích cực điều tra.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-taxi-bi-uy-hiep-bang-chat-ban-hoi-thoi-truoc-cong-tru-so-moi-a271065.html