CSGT bị tố nói tục khi xử phạt tài xế vi phạm: Công an TP.HCM lên tiếng


Thứ 3, 10/12/2019 | 11:36


Cùng sự kiện

Công an TP.HCM xác nhận CSGT chửi tục trong đoạn clip lan truyền trên mạng là người của đội CSGT Bến Thành, do đang buồn chuyện gia đình, tâm lý không ổn định.

Công an TP.HCM xác nhận CSGT chửi tục trong đoạn clip lan truyền trên mạng là người của đội CSGT Bến Thành, do đang buồn chuyện gia đình, tâm lý không ổn định nên mất bình tĩnh.

Tin trong nước - CSGT bị tố nói tục khi xử phạt tài xế vi phạm: Công an TP.HCM lên tiếng

Hình ảnh CSGT được quay lại trong clip. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

Theo VTC News, ngày 10/12, phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC08) Công an TP.HCM xác nhận người chửi tục trong đoạn clip dài 15 giây lan truyền trên mạng gần đây là đại úy Vương Văn V., công tác tại Đội CSGT Bến Thành. Nơi xảy ra vụ việc là giao lộ Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thị Nghĩa (quận 1).

Trong báo cáo của PC08, đoạn clip bị cắt xén chưa thể hiện toàn bộ vụ việc. Khi Đại úy V. dừng phương tiện vi phạm, người vi phạm chưa kịp nghe giải thích về lỗi đã có phản ứng khiếm nhã, quay phim không lịch sự.

Do đó, Đại uý V. không giữ được bình tĩnh, có những lời nói không chuẩn mực. Vu việc sẽ được Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt trình Ban giám đốc Công an TP.HCM xem xét.

Bên cạnh đó, PC08 cũng cho hay, Đại úy V. có nhiều thánh tích trong quá trình công tác, từng được bộ Công an khen tặng và nhận được nhiều giấy khen của Công an TP.HCM.

Liên quan đến sự việc, báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, dại diện phòng PC08 cũng thông tin, lúc xảy ra sự việc, đại úy V. đang buồn chuyện gia đình, tâm lý không được ổn định.

Trước đó, vào ngày 7/12, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài 15 giây ghi lại cảnh một CSGT yêu cầu tài xế đưa giấy tờ kiểm tra.

Tài xế phản ứng và dùng điện thoại di động quay lại. Một lúc sau, CSGT lớn tiếng chửi tục rồi lấy tập hồ sơ bỏ vào thùng mô tô đặc chủng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-bi-to-noi-tuc-khi-xu-phat-tai-xe-vi-pham-cong-an-tphcm-len-tieng-a304092.html