CSGT cứu cô gái xinh đẹp đòi nhảy cầu Chương Dương tự tử vì thất tình


Thứ 3, 16/05/2017 | 03:06


Cùng sự kiện

Phát hiện cô gái trẻ dừng xe máy trên cầu Chương Dương, trèo qua lan can cầu định nhảy xuống sông, các chiến sĩ CSGT Hà Nội đã tiếp cận, cứu sống kịp thời.

Phát hiện cô gái trẻ dừng xe máy trên cầu Chương Dương, trèo qua lan can cầu định nhảy xuống sông, các chiến sĩ CSGT Hà Nội đã tiếp cận, cứu sống kịp thời.

Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, Đội CSGT số 5 (Phòng PC67- Công an TP Hà Nội) cho biết, vào khoảng 15h30 ngày 15/5, khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực cầu Chương Dương, tổ công tác của đơn vị đã nhận được thông tin có một cô gái trẻ dựng xe máy ở giữa cầu Chương Dương rồi đứng đó trong trạng thái bất thường.

CSGT cứu cô gái xinh đẹp đòi nhảy cầu Chương Dương tự tử vì thất tình. Ảnh: Báo Dân Việt

Ngay sau đó, các chiến sĩ CSGT nhanh chóng tiếp cận cô gái. Lúc này, cô gái đang trong trạng thái mất bình tĩnh, đứng ngoài phía lan can cầu khóc. Các chiến sĩ CSGT đã tiếp cận, đưa cô gái vào nơi an toàn.

Sau khi hỏi han được biết, cô gái này đang là sinh viên năm cuối của một trường Đại học trên địa bàn Hà Nội, do buồn chán chuyện tình cảm nên có ý định tự tử.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, sau khi đưa cô gái vào nơi an toàn đã liên hệ với người nhà cô gái ở cách Hà Nội khoảng 100km biết sự việc. Bạn trai cô gái biết tin cũng có mặt tại khu vực chốt CSGT xin được bảo lãnh đưa cô gái về. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, tổ công tác đã yêu cầu anh này lái ô tô đi đón người nhà tới.

Sau khoảng 3 giờ, người nhà cô gái có mặt tại chốt CSGT viết đơn bão lãnh xin đưa về. Cô gái cũng nhận thức ra hành vi dại dột của mình, nên đã xin được đoàn tụ cùng gia đình.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-cuu-co-gai-xinh-dep-doi-nhay-cau-chuong-duong-tu-tu-vi-that-tinh-a190310.html