+Aa-
    Zalo

    CSGT thu dọn vật liệu xây dựng rơi vãi cho người dân lưu thông an toàn

    ĐS&PL Thấy nhiều người đi xe bị trượt té vì đám đá sỏi rơi trên đường, các chiến sỹ CSGT đã mượn dân xẻng, chổi, rổ, thùng… để thu dọn sạch cho đường bằng phẳng.

    Thấy nhiều người đi xe bị trượt té vì đám đá sỏi rơi trên đường, các chiến sỹ CSGT đã mượn dân xẻng, chổi, rổ, thùng… để thu dọn sạch cho đường bằng phẳng.

    Theo đó, vào khoảng 18h10 ngày 22/3, khi đang tuần tra trên Quốc lộ 1 (đoạn qua phường An Phú Đông, quận 12), thì Đội CSGT phát hiện đá sỏi vương vãi trên làn đường xe máy và không rõ do xe tải hay ba gác nào gây ra.

    CSGT mượn rổ, xẻng, chổi.... để hốt số đá sỏi rơi vãi trên đường - Ảnh: Pháp luật.

    Lượng đá sỏi này kéo dài đến hơn 20m. Lúc này, nhiều người đi đường do không để ý có sỏi, chạy hơi nhanh nên bị trượt té. May sao chưa có trường hợp nào nguy hiểm.

    Thấy vậy, các cán bộ CSGT liền lập tức chạy vào nhà dân gần đó mượn xẻng, chổi, rổ, thùng giấy,… để thu dọn số đá sỏi này, Nhiều bà con xung quanh cũng đến để hỗ trợ lực lượng chức năng.

    Chẳng mấy chốc, tất cả đá rơi trên đường đã được thu dọn đầy một xe ba gác, vận chuyển đến nơi khác, trả lại mặt đường bằng phẳng cho người dân lưu thông.

    Việc CSGT tham gia giúp dân giải quyết những bấp cập thường ngày như vậy giúp hình ảnh của các chiến sỹ CSGT trở nên càng gần gũi và đẹp hơn trong mắt người dân.

    Nói như Đại úy Trần Thanh Tâm (35 tuổi), Phó Đội trưởng Đội CSGT Bàn Cờ (Phòng PC08 Công an TP.HCM) thì: “Nhiều người có tâm lý cứ gặp CSGT là bị phạt. Nhưng không phải vậy! Nếu bà con tuân thủ luật thì không ai phạt cả. Chúng tôi luôn chờ câu hỏi, yêu cầu trợ giúp từ người dân hết mức có thể.

    Không phải khi chúng tôi ra đường là hăm he xử lý người này người kia. Chúng tôi là bạn đường chứ không phải chỉ chăm chăm xử phạt. Giúp đỡ người dân vui hơn xử phạt nhiều lần”.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-thu-don-vat-lieu-xay-dung-roi-vai-cho-nguoi-dan-luu-thong-an-toan-a266106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan