Cụ ông 80 tuổi bị lái xe ôm hành hung ở Hà Nội: "Cậu ta dùng súng cao su bắn vào đầu và ngực tôi..."


Thứ 3, 12/11/2019 | 12:07


Cùng sự kiện

Cụ ông 80 tuổi kể đã bị lái xe ôm đã dùng súng cao su bắn vào đầu và vào ngực, sau đó còn xô ngã rồi đánh liên tục vào người khiến nạn nhân phải nhập viện.

Cụ ông 80 tuổi kể đã bị lái xe ôm đã dùng súng cao su bắn vào đầu và vào ngực, sau đó còn xô ngã rồi đánh liên tục vào người khiến nạn nhân phải nhập viện.

Ông Lâm đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Giao Thông 

Liên quan đến vụ cụ ông 80 tuổi bị gã xe ôm hành hung ở Hà Nội, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, danh tính nạn nhân được xác định là cụ ông Dương Đức Lâm (80 tuổi, lái xe ôm) bị ông Phạm Ngọc Lân (35 tuổi) cũng hành nghề xe ôm hành hung phải nhập viện trong tình trạng rạn xương sườn, đa chấn thương toàn thân.

Hiện, ông Lâm đang được cấp cứu trong bệnh viện Quân y 354 (quận Ba Đình, Hà Nội). Tại đây, bác sĩ xác định ông bị rạn xương sườn, đa chấn thương toàn thân.

Nằm đau đớn trên chiếc giường trắng của bệnh viện, cụ ông 80 cho biết mình là cựu chiến binh, từng tham gia kháng chiến chống Mỹ trong 12 năm. Ông mới ra viện sau một năm bị tai biến. Trước khi nằm viện, ông Lâm cũng đã lái xe ôm được hơn 10 năm tại khu vực ngã tư Đội Cấn - Liễu Giai. Ông phải nghỉ khi điều trị bệnh.

Ông Lâm nói: "Sau khi ra viện, tôi muốn ra ngoài cho thoáng sau quãng thời gian dài dưỡng bệnh. Khi vừa dựng xe ngồi trên vỉa hè, cậu lái xe ôm kia đuổi tôi ra khỏi chỗ này".

Khi bị tài xế Lân đuổi, ông đáp lại sẽ không đi bởi ông không tranh giành khách với người này. "Ngay khi tôi vừa dứt lời, cậu ta dùng súng cao su bắn vào đầu và ngực tôi, sau đó xô tôi ngã rồi đấm đá liên tục vào người tôi", ông nói và thỉnh thoảng ôm ngực do nhói đau bởi vết thương.

Nhắc về hoàn cảnh gia đình, cụ ông 80 tuổi cho hay, nhà chỉ còn 2 vợ chồng sống nương tựa vào nhau, ông cũng có một người con trai nhưng đã mất 7 năm trước.

"Vợ tôi sau nghỉ việc sớm ở bảo tàng nên không có lương hưu, giờ kiếm tiền bằng việc nhặt nhạnh ve chai. Trước tôi còn chạy xe ôm kiếm thêm nhưng từ khi bị bệnh, cuộc sống dựa hết vào vợ", ông Lâm buồn rầu kể.

Sau khi sự việc xảy ra, người nhà của tài xế Lân dã tới bệnh viện gửi lời xin lỗi ông Lâm cùng gia đình.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Giao Thông cho hay, vào sáng 12/11, ông Lâm mang xe máy ra khu vực ngã tư Đội Cấn - Liễu Giai (quận Ba Đình) ngồi. Tại đây, ông bị Phạm Ngọc Lân (SN 1974, phường Liễu Giai) chạy xe ôm hành hung chấn thương phải nhập viện điều trị.

Trung tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng Công an phường Cống Vị cho biết, ngay khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, đơn vị đã lập tức có mặt để yêu cầu người liên quan về trụ sở. Hiện công an phường đã cử cán bộ vào bệnh viện để ghi nhận tình trạng sức khỏe của người bị hành hung.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-80-tuoi-bi-lai-xe-om-hanh-hung-o-ha-noi-cau-ta-dung-sung-cao-su-ban-vao-dau-va-nguc-toi-a300588.html