Đà Nẵng: Phát hiện nam công nhân tử vong bất thường trong phòng trọ


Thứ 5, 12/12/2019 | 08:22


Cùng sự kiện

Thấy nam công nhân vắng mặt hơn một ngày, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chủ trọ phá cửa thì phát hiện người này đã tử vong trước đó.

Thấy nam công nhân vắng mặt hơn một ngày, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chủ trọ phá cửa thì phát hiện người này đã tử vong trước đó.

Khu nhà trọ xảy ra sự việc. Ảnh: Công Lý

Ngày 12/12, tại khu vực quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng xảy ra vụ án mạng khiến một nam công nhân tử vong. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Cường (24 tuổi, quê huyện Triệu Phong, Quảng Trị), thuê trọ tại 194 Âu Cơ (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Theo thông tin trên báo Công Lý, sáng cùng ngày, chủ dãy trọ nói trên thấy người thuê trọ là anh Cường vắng mặt hơn một ngày. Chủ trọ liền đến đập cửa, nhưng không thấy ai trả lời, gọi điện thì có reo chuông trong phòng nhưng không ai bắt máy.

Nghi có chuyện chẳng lành, chủ trọ phá cửa thì phát hiện nạn nhân Cường đã tử vong trước đó. Xe máy của nạn nhân vẫn còn, trong phòng trọ không có dấu hiếu xáo trộn.

Sau khi nhận được tin báo, công an quận Liên Chiểu phối hợp với các đơn vị liên quan đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong.

Nguồn tin của báo Pháp luật TP.HCM, nạn nhân đang làm công nhân cho một công ty ở KCN Hòa Khánh (quận Liên Chiểu) và ở trọ một mình.

Trước khi xảy ra sự việc, tối ngày 10/12, anh Cường vẫn xem trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 cùng mọi người rồi về phòng ngủ và sau đó được phát hiện tử vong trong phòng trọ.

Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân vô cùng khó khăn, anh Cường phải đi làm để giúp ba mẹ nuôi hai em nhỏ đang đi học ở quê nhà.

Người dân địa phương đã lập thùng quyên góp để phụ giúp gia đình tiền an táng.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-phat-hien-nam-cong-nhan-tu-vong-bat-thuong-trong-phong-tro-a304353.html