Đắk Lắk: Mâu thuẫn chuyện dọn cơm, người đàn ông dùng chân đạp bạn tử vong


Thứ 4, 13/11/2019 | 14:36


Cùng sự kiện

Do xảy ra mâu thuẫn về chuyện dọn cơm, đối tượng Đức đã đạp vào bụng anh T. khiến người này tử vong do bị đứt ruột, dẫn đến nhiễm trùng.

Do xảy ra mâu thuẫn về chuyện dọn cơm, đối tượng Đức đã đạp vào bụng anh T. khiến người này tử vong do bị đứt ruột, dẫn đến nhiễm trùng.

Đối tượng Đức tại cơ quan chức năng. Ảnh: Công Lý

Pháp luật Việt Nam đưa tin, ngày 13/11, Công an huyện Ea H'leo ( tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án đối với đối tượng Nguyễn Phú Đức (38 tuổi, ngụ thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Nạn nhân được xác định là anh H.V.T. (36 tuổi, ngụ xã Ia Jlơi, huyện Ea Súp).

Trước đó, ngày 23/7, anh T. đến chòi rẫy của mình tại xã Ea Ral, huyện Ea H’leo để làm việc và ở lại.

Đến khoảng 18h cùng ngày, nạn nhân T. nói với Đức dọn bàn để ăn cơm, nhưng Đức không làm theo nên 2 người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, đối tượng Đức đã dùng chân đạp vào bụng anh T.

Đến khoảng 11h ngày 24/7, người thân vào rẫy thì phát hiện anh T. đã tử vong nên đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Ea H'leo đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Theo kết quả giám định pháp y, anh T. tử vong do bị đứt ruột, gây nhiễm trùng.

Thông tin trên báo Công Lý, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 31/10, Công an huyện Ea H'leo đã xác định được Đức chính là đối tượng liên quan đến cái chết của anh T. nên tiến hành tạm giữ để đấu tranh, lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, trước những chứng cứ mà lực lượng chức năng thu thập được, đối tượng Đức đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-mau-thuan-chuyen-don-com-nguoi-dan-ong-dung-chan-dap-ban-tu-vong-a300707.html