Đâm xe liên hoàn ở quốc lộ 13, 1 người chết nhiều người bị thương


Chủ nhật, 05/04/2015 | 13:31


(ĐSPL) - Chiều nay, trên quốc lộ 13 địa phận thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn khiến 1 người chết và một số người bị thương.

(ĐSPL) - Chiều nay, trên quốc lộ 13 địa phận thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn hy hữu khiến 1 người chết và một số người bị thương.
Theo tin tức của báo Thanh niên, sự việc gồm hai vụ tai nạn nối tiếp nhau. Đầu tiên là một chiếc xe buýt mang biển kiểm soát 61L-4133 đâm vào một xe máy làm người thanh niên điều khiển xe máy chết tại chỗ. Sau đó, khi lực lượng chức năng còn đang xử lý tai nạn thì một chiếc xe tải mang biển kiểm soát 61N-0264 đã phóng với tốc độ khá nhanh lao văng 2 xe máy qua 2 bên đường và tông tiếp vào 3 chiếc xe máy khác.
Tin trong nước - Đâm xe liên hoàn ở quốc lộ 13, 1 người chết nhiều người bị thương

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tuổi trẻ.

Báo Tuổi trẻ cho biết chi tiết hơn. Theo đó, vụ tai nạn đầu tiên xảy ra ở khu vực ngã tư giao giữa đường 13 với đường Lê Chí Dân (thuộc phường Hiệp An). Chiếc xe buýt nói ở trên đã va chạm với một xe máy do một nam thanh niên điều khiển đi theo hướng từ đường Lê Chí Dân ra đường 13.
Khoảng 30 phút sau, khi lực lượng chức năng còn đang giải quyết hiện trường thì chiếc xe tải mang biển số 61N-0264 đã lao lên tông vào các xe máy khi các xe máy đang dừng lại trước đèn đỏ. Trong số các xe máy bị tông có cả chiếc xe máy tang vật của nam thanh niên đã tử vong trước đó.
Vụ tai nạn thứ hai này đã làm ít nhất 4 người đi xe máy bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, báo Thanh niên lại cho biết là có tới 5 người bị thương trong vụ tai nạn thứ hai và trong số 5 người đó thì có một người trong tình trạng nguy kịch.
Bên cạnh đó, vụ tai nạn liên hoàn này đã khiến giao thông trên quốc lộ 13 bị ùn ứ. Cho tới hơn 17 giờ, công an thành phố Thủ Dầu Một vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường. Chủ tịch UBND thành phố Thủ Dầu Một – Nguyễn Văn Đông đã xuống tận hiện trường chỉ đạo xử lý tai nạn.
Xem thêm video: Bị truy đuổi, quái xế xe chở thuốc lá gây tai nạn liên hoàn
Trần Long (Tổng hợp)
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-xe-lien-hoan-o-quoc-lo-13-1-nguoi-chet-nhieu-nguoi-bi-thuong-a89863.html