Đang gặt lúa trên đồng, kinh hãi phát hiện thi thể đang phân hủy mạnh


Thứ 6, 24/05/2019 | 02:25


Trong lúc gặt lúa trên đồng, người dân phát hiện thi thể nam giới đang trong quá trình phân huỷ mạnh.

Trong lúc gặt lúa trên đồng, người dân phát hiện thi thể nam giới đang trong quá trình phân huỷ mạnh.

Chiều 23/5, trao đổi trên báo Giao thông, ông Trần Khắc Căn, Chủ tịch UBND xã Giao Yến, huyện Giao Thuỷ (Nam Định) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nam giới đang phân huỷ mạnh giữa cánh đồng. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân nam giới này tử vong.

Cũng theo ông Cần, hiện đã có một gia đình ở xã Giao Châu, huyện Giao Thuỷ đến hiện trường để nhận dạng người thân.

Hiện trường phát hiện thi thể đang phân hủy trên cánh đồng ở Nam Định - Ảnh: NĐT

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Người Đưa Tin, sáng cùng ngày, người dân tiến hành gặt lúa trên cánh đồng thuộc xóm 14, xã Giao Yến, huyện Giao Thuỷ.

Khi máy gặt đang gặt đã lộ ra 1 thi thể nam giới nằm dưới mặt ruộng đang trong quá trình phân huỷ mạnh. Sự việc sau đó được người dân nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, Công an xã Giao Yến đã khẩn trương có mặt bảo vệ hiện trường và cấp báo cơ quan cấp trên điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Cùng ngày, người dân ở xã Triệu Hòa (huyện Triệu Phong, Quảng Trị) cũng phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên kênh thủy lợi N1.

Theo Tiền Phong, khoảng 10h30 ngày 23/5, người dân ở thôn Duy Hòa (xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong) phát hiện thi thể một người đàn ông mặc áo quần nổi lên trên kênh N1 đoạn đầu thôn này.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông L.V.T. (SN 1956, ở thôn Cổ Thành, xã Triệu Thành).

Theo người nhà nạn nhân, vào thời điểm trời mưa giông sét chiều 22/5, ông T. đang làm ở ngoài đồng, cạnh đó có một cây cầu nhỏ bắc qua đoạn kênh N1. Đến tối, không thấy ông T. về, người nhà đi tìm song không phát hiện tung tích.

Ngay khi nghe tin có thi thể nổi ở kênh N1, gia đình nạn nhân đã có mặt, không yêu cầu khám nghiệm tử thi, và xin đưa về làm lễ mai táng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-gat-lua-tren-dong-kinh-hai-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-manh-a276831.html