Danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ ô lao xuống biển ở Hạ Long


Thứ 7, 11/07/2020 | 08:45


Cùng sự kiện

Liên quan tới tai nạn ô tô lao xuống biển, 3 nạn nhân đã tử vong. được đưa về Hà Nội vào rạng sáng nay, người còn lại đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Liên quan tới tai nạn ô tô lao xuống biển, 3 nạn nhân đã tử vong. được đưa về Hà Nội vào rạng sáng nay, người còn lại đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Lực lượng cứu hộ đưa phương tiện bị tai nạn lên bờ. Ảnh: Báo Nhân dân

Báo Nhân dân đưa tin, ngày 11/7, UBND TP Hạ Long cho biết, đã có ba nạn nhân tử vong trong vụ xe ô-tô lao xuống biển, một nạn nhân đang được điều trị tích cực.

Ba nạn nhân tử vong gồm: Vũ Thị Hà, SN 1988 (vợ của lái xe), ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội; Trần Minh Q. SN 2017 (con của chị Hà) và Bùi Tiến D., SN 2011, ở phường Tây Tựu, quận Bắc Tử Liêm, TP Hà Nội.

Bệnh nhân Vũ Thị Hợp, SN 1984, ở Đông Ngạc, Từ Liêm, TP Hà Nội tiên lượng rất nặng, đang được điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 10/7, tại khu vực thành phố Hạ Long xuất hiện cơn dông, mưa lớn khiến tầm nhìn hạn chế. 

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe ô tô nhãn hiệu Mazda BKS 30F-17xxx do anh V.A. (SN 1983, trú quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) điều khiển lưu thông theo hướng từ phường Hồng Hà về về trung tâm Hòn Gai, đến đoạn vào cua thuộc khu vực trên bất ngờ lao xuống biển. Thời điểm xảy ra sự cố trên xe có 5 người.

Người lái xe đã kịp thời thoát ra, 4 người bị mắc kẹt trong xe được lực lượng chức năng và người dân đưa ra khỏi xe và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo báo Dân trí, cả 4 nạn nhân khi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh đều trong tình trạng ngừng tim, ngừng thở hoàn toàn, đồng tử giãn tối đa, da lạnh, tay chân tím tái, tử vong trước viện.

Quá trình cấp cứu 3 nạn nhân không có kết quả. Nạn nhân còn lại có nhịp tim trở lại và được đưa đi hồi sức tích cực, điều trị tích cực. Tuy nhiên, mặc dù đến nay đã duy trì được nhịp tim và huyết áp nhưng chụp não thì toàn bộ não đã bị phù, đồng tử vẫn giãn không có phản xạ. Như vậy nạn nhân bị chết não.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Thắng đã chỉ đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh tập trung cấp cứu người bị nạn; đồng thời yêu cầu lãnh đạo TP Hạ Long và các lực lượng năng có mặt tại hiện trường tổ chức cứu hộ, điều tra nguyên nhân.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-3-nan-nhan-tu-vong-trong-vu-o-lao-xuong-bien-o-ha-long-a330525.html