Danh tính nam sinh viên đại học Kiến trúc nhảy từ tầng 13 tử vong


Thứ 5, 07/11/2019 | 09:28


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 2 sinh viên thương vong trong vụ nam thanh niên nhảy từ tầng 13 xuống đất, xảy ra tại trường ĐH Kiến trúc trưa ngày 7/11.

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 2 sinh viên thương vong trong vụ nam thanh niên nhảy từ tầng 13 xuống đất, xảy ra tại trường ĐH Kiến trúc trưa ngày 7/11. 

Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng khiến 2 nam sinh viên thương vong. Ảnh: Báo Giao thông

Liên quan đến vụ nam sinh viên đại học Kiến trúc nhảy từ tầng 13 xuống đất tử vong tại chỗ, theo một nguồn tin riêng của Báo Giao thông, danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Hải N. (SN 1996, ở Chiềng Sinh, tỉnh Sơn La). Nam sinh đứng dưới sảnh bị rơi trúng, trọng thương là Dương Quốc H. (SN 1997, ở phường Bạch Hạ, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân Dương Quốc Huy được đưa đến Bệnh viện 103 cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Như Công an nhân dân đã thông tin trước đó, vào khoảng 12h cùng ngày, nghe thấy tiếng động lớn phía sân tòa nhà, nhiều sinh viên trường Đại học Kiến trúc đã chạy ra xem thì bất ngờ phát hiện 2 sinh viên nằm bất động nên đã thông báo cho cơ quan chức năng.

Nguồn tin của Công an nhân dân, 1 nam sinh viên rơi từ tầng 13 của trường, đè trúng 1 nam sinh khác đang ở dưới. Hậu quả, một người tử vong tại chỗ, một người bị gãy cổ, được đưa đi cấp cứu.

Hiện cơ quan CSĐT công an quận đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để tìm ra nguyên nhân vụ việc đau lòng nói trên.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-nam-sinh-vien-dai-hoc-kien-truc-nhay-tu-tang-13-tu-vong-a299954.html