Danh tính tài xế đi xe sang Maybach va chạm với người đi đường rồi xưng lái xe cho Bộ trưởng bộ Công an


Thứ 4, 16/10/2019 | 07:14


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người đàn ông đi siêu xe Maybach va chạm với người đi đường rồi xưng lái xe của Bộ trưởng bộ Công an chiều ngày 15/10.

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người đàn ông đi siêu xe Maybach va chạm với người đi đường rồi xưng lái xe của Bộ trưởng bộ Công an chiều ngày 15/10.

Hiện trường vụ va chạm giữa siêu xe Maybach và xe máy. Ảnh: Báo Giao thông

Sáng ngày 16/10, trao đổi với báo Giao thông, chỉ huy Công an phường Láng Hạ xác nhận, đơn vị này đã làm rõ nhân thân tài xế đi xe ô tô Maybach 30E-908.31 va chạm giao thông với một người đi xe máy rồi xảy ra xô xát, hành hung người đi đường rồi tự xưng là lái xe của Bộ trưởng bộ Công an.

Cũng theo vị này, người đàn ông đi xe ô tô Maybach 30E-908.31 là Phạm Quốc Nam Anh (SN 1985, trú tại 42 ngõ 26 Kim Hoa, phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội), nghề nghiệp tự do, không phải là lái xe của Bộ trưởng bộ Công an.

Tại cơ quan công an, Phạm Quốc Nam Anh khai nhận, do mâu thuẫn khi tham gia giao thông, anh ta đã đánh, gây thương tích cho anh Tuấn tại ngõ 47 Nguyên Hồng. Đối tượng này cũng thừa nhận, không có bất kỳ quan hệ và không phải là lái xe của Bộ trưởng bộ Công an.

Như Kiến Thức đã thông tin trước đó, chiều ngày 15/10, một số tài khoản Facebook chia sẻ thông tin anh Lê Sinh Tuấn (trú tại ngõ 47 Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) bị một người đàn ông tự xưng là lái xe của Bộ trưởng bộ Công an hành hung.

Cũng theo tài khoản này, trước khi bị hành hung, anh Tuấn đi vào ngõ thì một người đàn ông đi xe Maybach, trị giá khoảng 10 tỷ, đỗ xe chắn ở ngõ nên đã góp ý nhắc nhở thì người đàn ông lớn tiếng tự xưng là lái xe của Bộ trưởng bộ Công an rồi lao vào đánh xé áo anh Tuấn trước mặt nhiều người.

Sau khi xảy ra vụ việc, anh Tuấn đã đến công an phường Láng Hạ để trình báo.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-tai-xe-di-xe-sang-maybach-va-cham-voi-nguoi-di-duong-roi-xung-lai-xe-cho-bo-truong-bo-cong-an-a297121.html