Đau đớn phát hiện thi thể 4 mẹ con dưới suối ở Hòa Bình


Thứ 5, 07/05/2020 | 02:58


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng cùng người dân phát hiện thi thể 4 mẹ con tại một con suối ở Hòa Bình.

Cơ quan chức năng cùng người dân phát hiện thi thể 4 mẹ con tại một con suối ở Hòa Bình.

Các nạn nhân được đưa lên bờ - Ảnh: VOV

Sáng 7/5, trao đổi trên Lao động, lãnh đạo UBND xã Hùng Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hoà Bình cho biết, trong đêm qua (6/5), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 4 mẹ con tại một nhánh suối nhỏ thuộc sông Bôi.

Các nạn nhân được xác định là Lý Thị H. (SN 1996) và 3 con gái nhỏ SN 2014, 2016 và 2019 cùng trú tại xóm Suối Kho xã Hùng Sơn.

Theo lãnh đạo xã Hùng Sơn, khoảng 20h ngày 6/5, chính quyền địa phương nhận được thông tin về việc có người nhảy suối nên đã tiến hành tìm kiếm.

Sau khi tìm thấy thi thể, ngay trong đêm, cán bộ Công an huyện Kim Bôi, Công an tỉnh Hòa Bình đã có mặt để phối hợp cùng lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Liên quan đến vụ việc, sáng cùng ngày, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, lãnh đạo UBND huyện Kim Bôi cho biết tối 6/5, chính quyền địa phương nhận tin báo về việc 4 người trong 1 gia đình mất tích trên địa bàn xã Hùng Sơn. Khoảng một giờ sau đó, cơ quan chức năng cùng người dân phát hiện thi thể 4 nạn nhân tại một nhánh suối nhỏ thuộc sông Bôi qua địa bàn thôn Bản Dao, xã Hùng Sơn.

"Thông tin ban đầu xác định chị H. ôm 3 con nhảy xuống suối tự tử", tri thức trực tuyến dẫn lời lãnh đạo UBND huyện nói.

Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Nguyễn Khắc Thành, Chủ tịch UBND xã Hùng Sơn cho biết thêm, nạn nhân không hề có mâu thuẫn với làng xóm, gia đình sinh hoạt bình thường, không có cãi vã. Công an huyện Kim Bôi tiếp tục phối hợp cùng các cơ quan chức năng để điều tra vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-don-phat-hien-thi-the-4-me-con-duoi-suoi-o-hoa-binh-a322343.html