Dấu vết bất thường gần hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen ở Gia Lai


Thứ 3, 05/11/2019 | 12:16


Cùng sự kiện

Tại khu vực phát hiện thi thể cháy đen của bà N. chỉ thấy có vết xăng dầu, không có dây điện. Đây cũng là nơi bà N. bán bánh mỳ hàng ngày.

Tại khu vực phát hiện thi thể cháy đen của bà N. chỉ thấy có vết xăng dầu, không có dây điện. Đây cũng là nơi bà N. bán bánh mỳ hàng ngày.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường phát hiện thi thể bà N. Ảnh: Tiền Phong

Liên quan đến thông tin người phụ nữ chết cháy bất thường ở Gia Lai, sáng ngày 5/11, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện tổ 6, phường Ia Kring, TP.Pleiku xác nhận, người dân trong tổ 6 phát hiện thi thể bà Trần Thị N. (45 tuổi, trú tại tổ 6) vào sáng ngày 3/11.

"Vị trí phát hiện thi thể bà N. chỉ thấy có vết cháy của xăng dầu, không có dây điện. Bà N. nằm chết tại vị trí nơi bà ấy bán bánh mỳ hằng ngày. Cho đến giờ cũng chưa biết được bà này chết ở đây hay ở một nơi nào khác vì cơ quan công an còn đang điều tra, chưa có kết luận.

Xung quanh nơi bà N. bán bánh mỳ không có nhà vệ sinh, không có bếp cũng như không có dây điện. Theo những gì tôi nhìn thấy xung quanh hiện trường thì việc bà N tử vong không phải là do chập điện. Thi thể bà N. chỉ bị cháy đen chứ nhìn xung quanh không có vết máu nào", Đất Việt dẫn thông tin từ vị đại diện tổ 6.

Cũng theo vị này, tại nơi phát hiện thi thể bà N. trước đây có một camera của phường nhưng mới hỏng, đến nay chưa được thay thế.

"Tối hôm trước khi sự việc xảy ra, người dân vẫn còn nhìn thấy bà N. bán bánh mỳ ở đó. Bà ấy bán bánh mỳ từ sáng đến tối cho sinh viên, người dân và người đi đường. Có thể vụ việc xảy ra vào lúc 2-3h sáng nên không ai nhìn thấy bởi quanh khu vực đó cũng vắng người", đại diện tổ 6 cho biết thêm.

Được biết, hoàn cảnh nhà bà N. thuộc diện cận nghèo ở địa phương. Từ trước đến nay, bà này cũng chưa gây mâu thuẫn hay xích mích với ai.

Như đã thông tin trước đó, sáng ngày 3/11, người dân phát hiện thi thể bà Trần Thị N. bị cháy đen gần tủ bán bánh mì của mình (trước cổng trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai, phường Ia Kring). Bà N. làm nghề bán bánh mì từ nhiều năm nay.

Nguồn tin của báo Tiền Phong, qua khám nghiệm tử thi và hiện trường, ngành chức năng bước đầu xác định bà N. tử vong do ngạt khí. Đây là dấu hiệu của một vụ hoả hoạn. Trên tử thi không phát hiện tác động của ngoại lực.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-vet-bat-thuong-gan-hien-truong-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-chay-den-o-gia-lai-a299685.html