Để lại thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt, cô gái trẻ nhảy cầu Bãi Cháy tự tử


Thứ 2, 13/05/2019 | 08:24


Phát hiện đồ đạc và lá thư tuyệt mệnh của cô gái trẻ, người dân đã báo cáo với ban quản lý cầu Bãi Cháy và cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm.

Phát hiện đồ đạc và lá thư tuyệt mệnh của cô gái trẻ, người dân đã báo cáo với ban quản lý cầu Bãi Cháy và cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm. 

Liên quan đến vụ cô gái trẻ nhảy cầu Bãi Cháy tự tử, báo Tổ Quốc thông tin, nạn nhân được xác định là C.C.A. (25 tuổi, trú tại Hạ Long).

Cụ thể, vào khoảng 6h10 ngày 13/5, tại cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh người dân phát hiện một cô gái trẻ đã để lại đồ dùng cá nhân, lá thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử.

Đồ đạc của nạn nhân để lại trên cầu Bãi Cháy. Ảnh: Người Đưa Tin

Trao đổi với báo Tổ Quốc, lãnh đạo Ban quản lý cầu Bãi Cháy cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin chúng tôi đã có mặt tại hiện trường, báo cáo với cơ quan chức năng về vụ việc, đảm bảo ATGT và phối hợp tìm kiếm nạn nhân". 

Việc tìm kiếm nạn nhân hiện vẫn chưa có kết quả.

Báo Người Đưa Tin thông tin thêm, trong lá thư tuyệt mệnh, C.C.A  đã nói về sự bất lực trong cuộc sống của mình, cô nhớ mẹ. C.A cũng cảm thấy có lỗi với người thân vì đã chọn lựa cách giải quyết này. Cuối thư, nạn nhân ghi số điện thoại của người thân và ký tên bên dưới. 

Nội dung lá thư tuyệt mệnh C.A để lại. Ảnh: Tổ Quốc

"Con xin lỗi nhé vì con đã chọn cách này, nhưng con đã quá mệt mỏi lắm rồi. Con không còn đủ sức mà đối diện nữa, giờ con xin giải thoát cho bản thân mình...", trích nội dung lá thư cô gái này để lại.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân, phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-lai-thu-tuyet-menh-dam-nuoc-mat-co-gai-tre-nhay-cau-bai-chay-tu-tu-a275163.html