Đề thi, đáp án môn Ngoại ngữ tuyển sinh lớp 10 TP. Hồ Chí Minh


Thứ 6, 02/06/2017 | 09:26


Các thí sinh ở TP. Hồ Chí Minh tiếp tục kỳ thi tuyển sinh lớp 10 với môn Ngoại ngữ. Trang Đời sống & Pháp luật Online sẽ cập nhật đề thi, đáp án gợi ý của môn Ngoại ngữ..

Các thí sinh ở TP. Hồ Chí Minh tiếp tục kỳ thi tuyển sinh lớp 10 với môn Ngoại ngữ. Trang Đời sống & Pháp luật Online sẽ cập nhật đề thi, đáp án gợi ý của môn Ngoại ngữ nhanh nhất để phục vụ độc giả.

Theo lịch của Sở GD-ĐT TP.  Hồ Chí Minh, chiều nay 2/6, hơn 73.000 học sinh tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục trải qua bài thi môn ngoại ngữ, thời gian làm bài 60 phút.

Tin trong nước - Đề thi, đáp án môn Ngoại ngữ tuyển sinh lớp 10 TP. Hồ Chí Minh

Lịch thi tuyển sinh lớp 10 tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Than Niên.

Các thí sinh sẽ làm bài thi tại 125 điểm thi, trong đó có 115 điểm thi vào lớp 10 thường, 10 điểm thi vào lớp 10 chuyên. Buổi sáng chính thức làm bài vào lúc 8h và buổi chiều là 14h.

Vào ngày thi đầu tiên, ngày 2/6, tại 125 điểm thi đều có tổ chức lễ khai mạc vào lúc 7h và kéo dài không quá 15 phút. Như vậy, ở môn thi đầu tiên, thí sinh có mặt lúc 6h30, các môn thi còn lại, thí sinh có mặt trước giờ làm bài 30 phút.

Theo thông báo của Sở GD-ĐT TP. Hồ Chí Minh, các thí sinh nên xem trước địa điểm thi và nếu có thể được thì phụ huynh học sinh nên đi trước để biết được khoảng cách, thời gian đi từ nhà đến điểm thi, tránh trường hợp đến trễ.

Thí sinh đi trễ quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài sẽ không được dự thi, dù bất cứ lý do gì. Trường hợp thí sinh đi muộn nhưng chưa quá 15 phút tính từ thời gian bắt đầu làm bài, thì sẽ làm bài ở phòng thi dự phòng.

Mời các bạn thí sinh tham khảo bài giải đề thi môn tiếng Anh thi vào lớp 10 TP.HCM chiều nay 2-6 của Nguyễn Kim Chi (Trường THPT Vĩnh Viễn, TP.HCM).

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-thi-dap-an-mon-ngoai-ngu-tuyen-sinh-lop-10-tp-ho-chi-minh-a192097.html