+Aa-
    Zalo

    Đeo súng đi săn, vô tình ngã xe máy khiến súng cướp cò xuyên thủng bụng

    ĐS&PL Anh Đ. đeo súng sau lưng vào rừng đi săn nhưng không may bị ngã xe khiến súng cướp cò bắn vào vùng thắt lưng.

    Anh Đ. đeo súng sau lưng vào rừng đi săn nhưng không may bị ngã xe khiến súng cướp cò bắn vào vùng thắt lưng.

    Người đàn ông nhập viện với vết đạn bắn từ phía sau lưng gây tổn thương ổ bụng - Ảnh: ANTD

    TTXVN dẫn nguồn thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ngày 8/7 cho biết vừa cấp cứu thành công cho một bệnh nhân ở Thanh Hóa bị vết thương thấu bụng do súng đi săn cướp cò. Theo đó, danh tính bệnh nhân là T.V.Đ, 36 tuổi.

    Bác sĩ Hồng Quý Quân - Phó trưởng tua trực - cho biết: Bệnh nhân vào viện ngày 7/7 trong tình trạng vết thương nằm mạn sườn bên (P), kích thước 2 cm, có chảy dịch và máu qua vết thương, bụng trướng, ấn đau phản ứng.

    Phim chụp cho thấy có nhiều dị vật cản quang ở trong ổ bụng. Bệnh nhân được mổ cấp cứu với chẩn đoán: Vết thương thấu bụng do hỏa khí.

    Nhiều dị vật đạn xuyên thấu bụng người bệnh do súng cướp cò - Ảnh: Dân trí

    Khi mổ ra, bụng bệnh nhân có 2 lít máu và nước tiểu, tổn thương chính là vết thương niệu quản (P), gây chảy máu và nước tiểu vào trong ổ bụng, một số mảnh gây tổn thương mạc treo ruột, rất may không bị thủng ruột. Bệnh nhân đã được các bác sĩ đặt ống JJ niệu quản (P) và khâu lại niệu quản.

    Báo Pháp luật TPHCM thông tin thêm, về nguyên nhân gây ra sự cố, bệnh nhân cho biết mình đeo súng sau lưng, đi xe máy vào rừng săn bắn. Không may trên đường đi bị ngã xe, súng trên lưng cướp cò bắn vào vùng thắt lưng. Bệnh nhân được đưa vào BV tỉnh cấp cứu, sau đó được chuyển ngay đến BV Hữu nghị Việt Đức.

    Được biết, hiện tại, sau khi mổ tình trạng bệnh nhân đã ổn định, tiến triển tốt, bệnh nhân tiếp tục được theo dõi, dự kiến một tuần nữa bệnh nhân được xuất viện.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/deo-sung-di-san-vo-tinh-nga-xe-may-khien-sung-cuop-co-xuyen-thung-bung-a283330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan