Đi bắt tôm, hoảng hồn phát hiện bộ xương người dưới ao


Thứ 3, 02/05/2017 | 00:35


Cùng sự kiện

Trong lúc bắt tôm, một người dân ở Trà Vinh hoảng hồn phát hiện một xương người dưới ao nhà.

Trong lúc bắt tôm, một người dân ở Trà Vinh hoảng hồn phát hiện một xương người dưới ao nhà.

Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, vào ngày 1/5, Công an huyện Cầu Ngang (Trà Vinh) đang làm rõ một bộ hài cốt chưa rõ danh tính được tìm thấy dưới ao nhà ông Nguyễn Văn Bảy (ngụ xã Mỹ Long Bắc, huyện Cầu Ngang).

Đi bắt tôm, hoảng hồn phát hiện bộ xương người dưới ao. Ảnh: Báo Công Lý

Trước đó, vào ngày 26/4, ông Bảy xuống ao nhà bắt tôm thì đụng phải một vật cứng. Nghĩ là gốc cây nên ông Bảy vớt lên thì hoảng hồn phát hiện đây là một sọ người. Khi mò xung quanh, ông Bảy phát hiện thêm nhiều mảnh xương cốt rời rác. Theo ông Bảy, ao nuôi tôm này được gia đình đắp gần 10 năm nay, đã nhiều lần cải tạo nhưng không hiểu vì sao lại có sọ người dưới ao.

Báo Công Lý đưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cầu Ngang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Trà Vinh đến hiện trường. Kết quả khám nghiệm bộ xương, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nam giới, đã chết từ nhiều năm trước.

Hiện lực lượng đã lấy mẫu về giám định để làm rõ danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc. Phần xương còn lại đã giao lại cho gia đình ông Bảy chôn cất.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bat-tom-hoang-hon-phat-hien-bo-xuong-nguoi-duoi-ao-a188859.html