Đi chơi cùng bạn, 3 học sinh tử vong thương tâm dưới hồ nước tưới cà phê


Thứ 7, 26/09/2020 | 11:47


Cùng sự kiện

Ba em nhỏ ở Bảo Lộc (Lâm Đồng) trong lúc đang chơi cùng các bạn không may trượt chân ngã xuống hồ nước dùng để tưới cà phê và bị đuối nước.

Ba em nhỏ ở Bảo Lộc (Lâm Đồng) trong lúc đang chơi cùng các bạn không may trượt chân ngã xuống hồ nước dùng để tưới cà phê và bị đuối nước.

Chiều nay (26/9), lãnh đạo thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng đã xác nhận thông tin có ba cháu bé bị chết đuối tại một hồ nước tưới cà phê trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 12h cùng ngày, một nhóm học sinh tiểu học, trong đó có 3 em Nguyễn Thị Kim N. (10 tuổi), Nguyễn Hữu B. (7 tuổi, em cháu N.) và Phạm Đình C. (8 tuổi) rủ nhau đi chơi trong xóm.

Nơi xảy ra vụ đuối nước dẫn đến cái chết đau lòng của ba học sinh tiểu học. Ảnh: VTC News

Tuy nhiên, trong lúc đi ngang qua hồ nước rộng khoảng 12m2, ba nạn nhân nhỏ tuổi bất ngờ bị trượt chân và rơi xuống đó. Sau khi biết tin, người dân xung quanh nhanh chóng chạy tới ứng cứu nhưng việc cứu hộ gặp nhiều khó khăn vì mực nước hồ khá sâu.

Đội Cứu nạn cứu hộ của thành phố Bảo Lộc cũng ngay lập tức có mặt sau đó và đưa được ba em nhỏ lên bờ, rồi chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Tuy vậy, cả ba đều không thể qua khỏi.

Được biết, ba nạn nhân cùng sống tại thôn 5, xã Đại Lào, Bảo Lộc, Lâm Đồng. Hiện, các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục bơm cạn ao để tìm kiếm vì chưa xác định được chính xác số lượng những em nhỏ đã đi chơi cùng ba học sinh bị đuối nước trên.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-choi-cung-ban-3-hoc-sinh-tu-vong-thuong-tam-duoi-ho-nuoc-tuoi-ca-phe-a340390.html