Đi chơi game bắn cá bị đánh, 9X dùng dao đâm chết người rồi bỏ trốn


Thứ 6, 10/05/2019 | 23:30


Cùng sự kiện

Vì bị đánh vô cớ ở quán game, đối tượng Trọng đã rút dao đâm người dẫn đến tử vong rồi bỏ trốn.

Vì bị đánh vô cớ ở quán game, đối tượng Trọng đã rút dao đâm người dẫn đến tử vong rồi bỏ trốn.

Ngày 10/5, liên quan vụ một thanh niên bị đâm tử vong khi chơi game bắn cá, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết nghi phạm Phạm Hoàng Trọng (27 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) đã ra đầu thú. Hiện Trọng (SN 1992, ngụ quận 10) đang được tạm giữ để điều tra về hành vi "Giết người". 

Nạn nhân là anh Trần Trường Giang (33 tuổi, quê Đồng Tháp). 

Phạm Hoàng Trọng tại cơ quan điều tra - Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, tại cơ quan công an, Trọng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nam thanh niên 9X cho biết, gã và anh Trần Trường Giang (SN 1986, ngụ tỉnh Đồng Tháp) không quen biết. Rạng sáng 7/5, Trọng đi xe máy tới tiệm game Center Văn Hải địa chỉ số 20 đường Trần Đại Nghĩa, Kp6, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM để chơi.

Khi Trọng đang chơi game bắn cá thì Giang đi bộ đến xem và vô cớ dùng mũ bảo hiểm đánh Trọng. Thấy vậy, Trọng lấy dao đuổi theo đâm một nhát trúng bụng của Giang.

Khi Giang được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu, Trọng đi xe máy đến bệnh viện định tiếp tục đâm Giang nhưng được mọi người can ngăn nên bỏ đi.

Zing.vn thông tin thêm, sau khi gây án, Trọng đã ném con dao và mang xe máy đi gửi. Nghe tin Giang tử vong, Trọng đến cơ quan công an đầu thú.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-choi-game-ban-ca-bi-danh-9x-dung-dao-dam-chet-nguoi-roi-bo-tron-a274866.html