+Aa-
    Zalo

    Đi chơi về, gia chủ tá hỏa phát hiện căn nhà hai tầng đang bốc cháy

    ĐS&PL Đưa cháu đi chơi về, chủ nhà tá hỏa khi phát hiện khói bốc ra từ căn nhà hai tầng, bên trong xuất hiện có tiếng nổ.

    Đưa cháu đi chơi về, chủ nhà tá hỏa khi phát hiện khói bốc ra từ căn nhà hai tầng, bên trong xuất hiện có tiếng nổ.

    Thông tin trên Tri thức trực tuyến, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 10/8 tại căn nhà hai tầng của bà Nguyễn Thị Huê nằm trên đường Duy Tân, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

    Bà Huê cho biết lúc xảy ra cháy, bà đang đưa cháu đi chơi. Khi về nhà, người phụ nữ này phát hiện khói bốc ra từ cửa cuốn, bên trong có tiếng nổ. Do ngọn lửa quá lớn nên chủ nhà và người dân không thể tiếp cận dập lửa.

    “Do không có ai ở nhà nên lúc cháy không ai biết. Phát hiện cháy, tôi liền hô hoán người dân ứng cứu nhưng không kịp”, bà Huê nói.

    Đi chơi về, gia chủ tá hỏa phát hiện căn nhà hai hai tầng đang bốc cháy. Ảnh: Báo Giao thông

    Báo Giao thông cho hay, ngay khi nhận tin báo, lực lượng PCCC Công an TP Đà Nẵng đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

    Sau hơn 30 phút tiếp cận, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi toàn bộ vật dụng trong ngôi nhà. Con số thiệt hại vẫn chưa được thống kê.

    Theo thông tin từ bà Huê, phòng khách ngôi nhà đang cho một đơn vị kinh doanh sơn nước thuê. Do hôm nay là thứ 7 nên nhân viên đều không đi làm.

    Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được làm rõ.

    Được biết, cách đây chưa lâu, vào khoảng 22h đêm 16/7, tại tòa nhà 11CT05 khu chung cư Phong Bắc (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cũng xảy ra vụ hỏa hoạn.

    Theo nhân chứng, vào thời điểm trên, mọi người phát hiện khói bốc ra nghi ngút tại căn hộ số 1107 đang khóa trái cửa ở tầng 11. Nghe hô hoán cháy, nhiều cư dân ở tòa nhà hốt hoảng di tản xuống phía dưới.

    Một số người dân cùng bảo vệ tòa nhà nhanh chống phá cửa, dùng bình chữa cháy đến dập lửa. Tuy nhiên, do đám cháy lan ra toàn bộ phòng khách, tỏa khói mù mịt nên việc tiếp cận dập lửa gặp khó khăn.

    Nhận tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập lửa.

    Vụ cháy xảy ra ở tầng cao nên công tác cứu hỏa gặp khó khăn, sau hơn 30 phút đám cháy mới được dập tắt. Sự cố đã thiêu rụi nhiều tài sản trong căn hộ, không có thiệt hại về người.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-choi-ve-gia-chu-ta-hoa-phat-hien-can-nha-hai-tang-dang-boc-chay-a288139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan