Đi đánh cá, bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới không nguyên vẹn dưới suối


Thứ 5, 14/03/2019 | 11:40


Cùng sự kiện

Trong lúc đi đánh cá, một người dân ở huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện thi thể người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy, không còn nguyên vẹn dưới suối.

Trong lúc đi đánh cá, một người dân ở huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện thi thể người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy, không còn nguyên vẹn dưới suối.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 15h10 ngày 14/3, tại khu vực cầu Nà Lẹng (xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn).

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, một người dân đi đánh các trên lạch sông gần khu vực cầu Nà Lẹng đã phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, không còn nguyên vẹn.

Đi đánh cá, bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới không nguyên vẹn dưới suối. Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt đưa thi thể nạn nhân từ giữa dòng suối lên bờ. Cán bộ pháp y tỉnh Lạng Sơn cũng có mặt để làm nhiệm vụ.

Bước đầu xác định thi thể nạn nhân là nam giới, mặc quần bò, áo thun, hiện chưa xác định được danh tính. Thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân đang phân hủy mạnh.

Hiện nay, lực lượng chức năng địa phương đang tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra, xử lý vụ việc.

Trước đó, sáng sớm ngày 8/3, một số người dân xóm 4, xã Thịnh Sơn (Đô Lương, Nghệ An) trong lúc đi làm đồng thì bất ngờ phát hiện một thi thể nam thanh niên ở dưới mương nước, bên cạnh một chiếc xe máy màu trắng.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm ngang dưới mương nước, thi thể chìm hẳn dưới nước. Cách bờ mương nước khoảng 1m có một chiếc mũ bảo hiểm màu đen. Thông tin ngay sau đó được người dân báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Ban công an xã Thịnh Sơn nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo sự việc lên Công an huyện Đô Lương để xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-danh-ca-bang-hoang-phat-hien-thi-the-nam-gioi-khong-nguyen-ven-duoi-suoi-a266541.html