Đi hái rau rừng, người đàn ông bất ngờ trúng đạn tử vong


Thứ 6, 06/12/2019 | 07:05


Cùng sự kiện

Đang đi hái rau trong rừng, người đàn ông bất ngờ bị trúng đạn. Mặc dù đã được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân vẫn tử vong sau đó.

Đang đi hái rau trong rừng, người đàn ông bất ngờ bị trúng đạn. Mặc dù đã được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân vẫn tử vong sau đó.

Tin trong nước - Đi hái rau rừng, người đàn ông bất ngờ trúng đạn tử vong

Ngôi nhà của nạn nhân Xiến. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam 

Theo VOV, ngày 6/12, ông Ngân Văn Chín, Chủ tịch UBND xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã vừa có một người tử vong do trúng đạn.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Giao Thông cho hay, khoảng 16h ngày 5/12, ông Hà Văn Xiến (37 tuổi, trú ở bản Na, xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) đi rừng hái rau quả.

Trong lúc hái quả, ông Xiến bất ngờ bị trúng đạn súng kíp. Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa ông Xiến đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

Ông Chín cho hay, người dân nơi đây nghi ngờ, lúc ông Xiến đang hái rau trong rừng thì có một người khác đang đi săn. Nghi do nhìn nhầm, tưởng là thú nên người đi săn đã nổ súng.

“Sau khi nổ súng, người bắn đã chạy vào rừng mà mất tích. Cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc và truy tìm hung thủ”, ông Chín cho biết thêm.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-hai-rau-rung-nguoi-dan-ong-bat-ngo-trung-dan-tu-vong-a303575.html