Đi làm rừng, phát hiện thi thể Phó chủ tịch xã xung quanh có một số viên thuốc lạ


Thứ 3, 15/10/2019 | 13:09


Đang đi làm rừng, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể Phó chủ tịch xã Nội Hoàng (huyện Yên Dũng, Bắc Giang) trên chiếc chiếu ở đỉnh núi.

Đang đi làm rừng, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể Phó chủ tịch xã Nội Hoàng (huyện Yên Dũng, Bắc Giang) trên chiếc chiếu ở đỉnh núi, xung quang có một số viên thuốc lạ.

Tin trong nước - Đi làm rừng, phát hiện thi thể Phó chủ tịch xã xung quanh có một số viên thuốc lạ

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Bắc Giang

Theo báo Bắc Giang, trưa 15/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra, xác minh nguyên nhân tử vong của ông Dương Văn Thuấn (SN 1976), Phó Chủ tịch UBND xã Nội Hoàng (Yên Dũng).

Thông tin về sự việc, báo Giao Thông đưa tin, vào khoảng 10h15 cùng ngày, khi đang đi làm rừng trên núi Đống Đá thuộc thôn Si, xã Nội Hoàng, người dân trong xã phát hiện thi thể ông Thuấn trên một chiếc chiếu ở đỉnh núi, xung quanh có một số viên thuốc lạ.

Ngay sau đó, gia đình và người dân địa phương đã đưa thi thể ông Thuấn về nhà, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Được biết, ông Dương Văn Thuấn làm kế toán của UBND xã Nội Hoàng từ năm 1997, đến năm 2015 được bầu giữ chức Phó chủ tịch UBND xã.

Theo người nhà nạn nhân, tối 14/10, một số người dân nhìn thấy ông Thuấn mang theo chăn, chiếu lên khu rừng gần nhà - nơi có phần mộ của con trai ông và sau đó không thấy trở về.

Được biết, ông Thuấn đang nợ rất nhiều tiền của một số người tại địa phương và đang bị cơ quan chức năng thanh, kiểm tra dấu hiệu vi phạm trong công tác quản lý, thu, chi tài chính.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-lam-rung-phat-hien-thi-the-pho-chu-tich-xa-xung-quanh-co-mot-so-vien-thuoc-la-a297009.html