+Aa-
    Zalo

    Đi tắm biển cùng nhóm bạn, bé trai 8 tuổi tử vong thương tâm

    ĐS&PL Một nhóm trẻ em xuống bãi biển địa phương tắm biển thì bất ngờ có 3 cháu bị đuối nước. Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng ứng cứu.

    Một nhóm trẻ em xuống bãi biển địa phương tắm biển thì bất ngờ có 3 cháu bị đuối nước. Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng ứng cứu, tuy nhiên, một trong 3 nạn nhân đã tử vong.

    Bãi biển nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông 

    Ngày 4/3, lãnh đạo UBND phường Thọ Quang (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) xác nhận thông tin một bé trai 8 tuổi trên địa bàn tắm biển bị đuối nước, tử vong thương tâm.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 3/3, một nhóm trẻ em phường Thọ Quang xuống bãi biển địa phương tắm biển thì có 3 cháu bé bị đuối nước. Người dân địa phương phát hiện ứng cứu, trong đó 2 em được vớt kịp thời, giữ được tính mạng.

    Em Trương Quang T. (8 tuổi, ngụ phường Thọ Quang) được đưa lên bờ trong tình trạng nguy kịch, người dân đã sơ cứu, đồng thời đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Theo lãnh đạo UBND phường Thọ Quang, vị trí các em bị đuối nước ở trước Đồn Biên phòng Sơn Trà, là bãi tắm khá đông người, tuy nhiên chiều qua 3/3 biển động, sóng lớn.

    Trong một sự việc khác liên quan, chiều 1/3, trong lúc người thân trong gia đình đi hái tiêu thuê, hai cháu Lê Văn P. (11 tuổi) và cháu Lại Tiến M. (9 tuổi, cùng trú xã Thuận Hà, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) ở nhà tự chơi.

    Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, người thân của hai cháu trở về nhà thì không thấy P. và M. đâu nên đã huy động hàng xóm và chính quyền địa phương tổ chức đi tìm.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, trong lúc tìm kiếm, mọi người xuống ao nước sau nhà để mò thì phát hiện cả hai cháu đã đuối nước.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là hai cháu rủ nhau ra ao sau nhà chơi và ngã xuống ao dẫn đến đuối nước.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tam-bien-cung-nhom-ban-be-trai-8-tuoi-tu-vong-thuong-tam-a313994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan