Đi tìm tiền rơi vãi từ sới bạc, tá hỏa phát hiện thi thể nam giới bị cọc cây rừng đâm xuyên


Thứ 2, 03/08/2020 | 11:34


Cùng sự kiện

Hay tin sới bạc vừa bị triệt phá, người dân đã đến hiện trường để tìm tiền. Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm, người dân tá hỏa phát hiện thi thể nam giới.

Hay tin sới bạc vừa bị triệt phá, người dân đã đến hiện trường để tìm tiền. Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm, người dân tá hỏa phát hiện thi thể nam giới bị cọc cây rừng đâm xuyên mắt.

Sự việc được phát hiện vào chiều ngày 2/8, tại khu vực rừng đồi Trôm Vo, thuộc địa bàn xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Thi thể nam giới nói trên đã được đưa về nhà xác bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh chờ người nhà đến nhận.  Ảnh: Người đưa tin pháp luật

Theo đó, sau khi nghe thông tin vào chiều tối hôm trước (ngày 1/8), lực lượng công an bắt giữ 1 sới bạc rất lớn tại khu vực nói trên, quá trình này các con bạc đã vứt lại rất nhiều tiền rồi bỏ chạy nên sáng 2/8 rất nhiều người dân vào rừng để tìm nhặt tiền rơi vãi.

Quá trình tìm kiếm, người dân phát hiện thi thể 1 nam giới gần vị trí bắt giữ xới bạc. Nạn nhân tử vong trong tư thế bị cọc cây rừng đâm xuyên mắt.

Nhận tin báo của người dân, lực lượng Công an huyện Hương Sơn cùng các cơ quan chức năng khác nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Danh tính nạn nhân được xác định tên H. trú huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân anh H. tử vong.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 1/8, sau thời gian trinh sát, Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh phối hợp các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương bất ngờ đột kích vào xới bạc trong khu vực rừng của Tổng đội thanh niên xung phong nói trên.

Tại hiện trường, lực lượng Công an bắt giữ 1 nhóm đối tượng cả nam và nữ đang sát phạt nhau trên chiếu bạc, thu giữ lượng lớn tiền và tang vật liên quan.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tim-tien-roi-vai-tu-soi-bac-ta-hoa-phat-hien-thi-the-nam-gioi-bi-coc-cay-rung-dam-xuyen-a333158.html