Điều tra nghi án nữ giáo viên ngoại quốc bị hiếp dâm, cướp tài sản tại khách sạn


Thứ 4, 06/12/2017 | 12:52


Cùng sự kiện

Công an TP.HCM đang phối hợp với công an quận 3 xác minh làm rõ vụ một nữ giáo viên nước ngoài trình báo bị xâm hại, cướp tài sản.

Công an TP.HCM đang phối hợp với công an quận 3 xác minh làm rõ vụ một nữ giáo viên nước ngoài trình báo bị xâm hại, cướp tài sản.

Ngày 6/12, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an TP HCM cho biết đang điều tra vụ một nữ giáo viên nước ngoài trình báo bị "Hiếp dâm" và "Cướp tài sản".

Nạn nhân là bà Y. (SN 1976, quốc tịch nước ngoài, lưu trú Q.7), hiện dạy ngoại ngữ tại TP.HCM.

Ảnh minh họa

Theo trình báo của bà Y. đêm 18/11 bà đi chơi và có say rượu. Sau đó có 1 thanh niên lạ đã tiếp cận, đưa bà vào khách sạn ở P.7, Q.3. Tại đây, người thanh niên đã xâm hại tình dục đối với bà Y. và lấy đi 23 triệu và 650 USD.

Sau khi nhận được trình báo tố giác tội phạm, các cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nạn nhân.

Bà Y. sau đó đã trình báo công an địa phương. Công an đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của bà Y., các nhân viên khách sạn và nhân chứng khác.

Qua trích xuất camera, các cơ quan chức năng xác định vào thời điểm trên, một đối tượng (chưa rõ lai lịch) mặc áo sơ mi hồng, quần trắng chạy xe tay ga không rõ biển số đã đưa bà Y. đến khách sạn. Sau đó không lâu, người này xuống lấy xe và đi khỏi khách sạn.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-nu-giao-vien-ngoai-quoc-bi-hiep-dam-cuop-tai-san-tai-khach-san-a212025.html