Điều tra nguyên nhân cái chết của du khách Hàn Quốc tại khách sạn ở Sa Pa


Thứ 4, 18/03/2020 | 13:55


Cùng sự kiện

Cơ quan tỉnh Lào Cai đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của du khách Hàn Quốc thuê khách sạn ở Sa Pa.

Cơ quan tỉnh Lào Cai đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của du khách Hàn Quốc thuê khách sạn ở Sa Pa.

Sáng ngày 18/3, trả lời báo chí, một lãnh đạo UBND thị xã Sa Pa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp người nước ngoài tử vong tại một khách sạn trên phố Thạch Sơn, phường Sa Pa. Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Khu phố xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Lào Cai

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Hong Chang W. (sinh năm 1967, quốc tịch Hàn Quốc). Nạn nhân thuê khách sạn ở phố Thạch Sơn vào ngày 9/3. Đến đêm ngày 16/3, thì xảy ra sự việc.

Ngay sau khi nhận được tin du khách tử vong, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu, nguyên nhân là do nạn nhân tự tử.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe của người dân xung quanh khu vực, ngành y tế địa phương đã phun khử trùng toàn bộ khách sạn. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm gửi về Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương để kiểm tra.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Lào Cai đã ban hành công văn hỏa tốc chỉ đạo tạm dừng đón khách tại các khu, điểm du lịch, di tích và một số hoạt động kinh doanh, đón khách sử dụng dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh quán bar, karaoke, vũ trường, xông hơi và massage, các điểm kinh doanh dịch vụ trò chơi điện tử trên địa bàn tỉnh Lào Cai, bắt đầu từ ngày 18/3 đến ngày 31/3.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-cai-chet-cua-du-khach-han-quoc-tai-khach-san-o-sa-pa-a315855.html