+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ cháu bé bị ông ngoại dượng hiếp dâm ở Kiên Giang

    ĐS&PL Mới đây, một phụ nữ ở Kiên Giang đã tố cáo người cha dượng của mình vì đã nhiều lần “hiếp dâm” đứa con gái 13 tuổi của chị.

    Mới đây, một phụ nữ ở Kiên Giang đã tố cáo người cha dượng của mình vì đã nhiều lần “hiếp dâm” đứa con gái 13 tuổi của chị.

    Liên quan đến vụ ông ngoại dượng bị tố hiếp dâm cháu gái 13 tuổi ở Kiên Giang, báo Công an nhân dân đưa tin, chị Thái Kim L. (SN 1985, quê quán An Biên, Kiên Giang) đau đớn khi phải tố cáo người cha dượng của mình vì có đã nhiều lần “hiếp dâm” đứa con gái 13 tuổi của chị là cháu T.T.C.L (sinh tháng 10/2005).

    Theo trình bày của chị L., cháu L. là con đầu của vợ chồng chị. Sau khi học hết lớp 1, L. được gửi lên ở với bà ngoại, ông ngoại dượng, dì dượng ở Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

    Lúc cháu L .được 13 tuổi, cháu L. đến phụ việc cho gia đình dì, dượng trong tiệm gia công inox. Thời điểm này, dì, dượng của cháu L. phát hiện ra cháu L. có nhiều biểu hiện bất thường.

    Ảnh minh họa.

    Cụ thể, vào khoảng đầu tháng 4/2019, anh B.T.N và chị T.K.C (dì dượng của bé L.) phát hiện ông ngoại dượng (chồng sau của bà ngoại cháu L) là N.V.V (60 tuổi) có hành vi hiếp dâm cháu L.

    Mặc dù bị phát hiện nhưng 10 ngày sau, ông V. lại tiếp tục giở trò đồi bại với cháu L. Vì bị đe dọa nên cháu L. không dám nói chuyện này với mẹ.

    Khi biết chuyện con gái bị cha dượng xâm hại, chị L. đã làm đơn tố cáo ông V.

    Ngày 16/4, cơ quan chức năng đã đưa ông V. về trụ sở làm rõ. Đồng thời, công an huyện Bình Chánh cũng yêu cầu người nhà đưa cháu L. đi giám định để có chứng cứ xử lý. 

    Tại cơ quan điều tra, ông V. đã khai nhận hành vi của mình. Sau 1 ngày tạm giữ, ông V. được cho về quản lý tại địa phương chờ kết quả giám định để xử lý.

    Đáng nói, theo chia sẻ của chị L., từ khi ông V. được cho về quản lý tại địa phương, gia đình chị L. liên tục nhận được các cuộc gọi của ông V. và bà con bên ông V. nhằm mục đích đe dọa, khủng bố, uy hiếp tinh thần người nhà chị L. để không làm ầm ĩ chuyện này.

    Cũng liên quan đến hành vi xâm hại trẻ nhỏ, Công an nhân dân đưa tin, ngày 25/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Thành (SN 1972, ĐKHK: tổ 6, khóm Tây Khánh 1, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên) về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Khi đưa con trai đi học tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản (Điểm phụ số 1, khóm Tây Huề 3, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên), ông Thành thấy 3 em học sinh nữ cùng lớp 1C đang ngồi trong lớp học, nên đã tiếp cận, dùng tay sờ vào vùng nhạy cảm của 3 em học sinh rồi đi ra khỏi lớp.

    Hiện, cơ quan CSĐT đã tiến hành lấy lời khai bị hại, người liên quan, đối tượng, khám nghiệm hiện trường và đưa các bị hại đi khám chuyên khoa.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chau-be-bi-ong-ngoai-duong-hiep-dam-o-kien-giang-a272876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan