Điều tra vụ chủ nhà bị tố hiếp dâm người giúp việc tại chung cư HH Linh Đàm


Chủ nhật, 14/07/2019 | 00:47


Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang xác minh làm rõ vụ việc một nữ giúp việc theo giờ bị chủ nhà chốt cửa, hòng thực hiện hành vi hiếp dâm.

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang xác minh làm rõ vụ việc một nữ giúp việc theo giờ bị chủ nhà chốt cửa, hòng thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tin trong nước - Điều tra vụ chủ nhà bị tố hiếp dâm người giúp việc tại chung cư HH Linh Đàm

Chung cư HH4A Linh Đàm nơi xảy ra sự việc.

Báo Thanh Niên đưa tin: Chiều 13/7, người dân tại tòa chung cư HH4A Khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) xôn xao bàn tán câu chuyện một chủ nhà là nam thuê người giúp việc theo giờ. Tuy nhiên, sau khi nữ giúp việc đến, anh ta đã chốt cửa lại nhằm thực hiện hành vi hiếp dâm cô gái.

Theo một số người dân, trong lúc nữ giúp việc đang dọn dẹp thì chủ nhà bất ngờ chốt cửa và thực hiện hành vi đồi bại đối với cô gái. Thấy nạn nhân van xin và la hét, chủ nhà đã cho nữ giúp việc ra về, đồng thời dặn không được kể lại sự việc với ai.

Một lúc sau, nữ giúp việc đưa người nhà tới, đánh chủ nhà và đưa xuống sảnh chung cư để xử lý. “Tại đây, nam chủ nhà bị thương vùng đầu, máu chảy nhiều. Sau đó, ban quản lý tòa nhà đã mời công an tới và đưa những người có liên quan về trụ sở làm việc” - Một người dân thông tin.

Liên quan đến vụ việc này, báo Người Đưa Tin cho hay, đại diện tòa chung cư HH4A Linh Đàm xác nhận sự việc và cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ, tại tầng 4 của tòa nhà. Người đàn ông kể trên thuê lại căn hộ để sinh sống, thời điểm xảy ra sự việc căn hộ này vắng người.

“Để tránh ồn ào trong tòa nhà, chúng tôi đã mời công an tới và đưa tất cả về trụ sở làm rõ sự việc theo thẩm quyền” - Vị đại diện cho hay.

Tối cùng ngày, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đơn vị vẫn đang làm việc, lấy lời khai của nạn nhân và chủ nhà để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, bước đầu Công an quận Hoàng Mai nhận định vẫn chưa có hành vi hiếp dâm của chủ nhà đối với nữ giúp việc.

“Đợi khi có lời khai và kết quả cụ thể đơn vị sẽ chủ động thông tin, trả lời. Hiện Công an quận Hoàng Mai đang làm việc với các bên để làm rõ vụ việc” - Vị lãnh đạo nói.

Phương Anh (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chu-nha-bi-to-hiep-dam-nguoi-giup-viec-tai-chung-cu-hh-linh-dam-a284138.html