Điều tra vụ người đàn ông nhảy sông Sài Gòn tự tử sau khi bị hù dọa đòi nợ


Chủ nhật, 21/06/2020 | 09:00


Cùng sự kiện

Người đàn ông nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử sau khi bị một nhóm người tới nhà bắt viết giấy nợ, yêu cầu trả 105 triệu đồng cho số tiền lãi và gốc đã vay.

Người đàn ông nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử sau khi bị một nhóm người tới nhà bắt viết giấy nợ, yêu cầu trả 105 triệu đồng cho số tiền lãi và gốc đã vay.

Nơi ông T. nhảy cầu tự tử. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Ngày 21/6, Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ người đàn ông nhảy cầu tự tử. Vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày tại cầu Phú Long đoạn thuộc phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo Tiền Phong, nạn nhân là ông Lê Thành T. (42 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM). Vào khoảng 5h cùng ngày, ông T. chạy xe máy lên giữa cầu Phú Long rồi để lại xe máy, đôi dép và ví tiền sau đó nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

Nhận thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương có mặt triển khai công tác tìm kiếm. Kiểm tra trong ví nạn nhân để lại có 1 hợp đồng vay tiền.

Báo Công an TP.HCM dẫn lời bà Đ. (vợ ông T.) cho biết, vào năm 2018 ông T. có vay của một công ty tài chính số tiền 68 triệu đồng nhưng bà không hay biết. Tới khi người ta tới nhà đòi nợ thì bà mới biết.

Mới đây ngày 19/6, một nhóm khoảng 10 người tới nhà bắt ông T. đi rồi viết giấy nợ, yêu cầu ông ngày 22/6 phải trả 105 triệu đồng cho số tiền lãi và gốc đã vay, nếu không sẽ tới bắt ông.

Được biết gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, phải ở nhờ nhà của người thân.

Tới trưa cùng ngày, công tác tìm kiếm tạm dừng. Hiện lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy ông T..

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-nhay-song-sai-gon-tu-tu-sau-khi-bi-hu-doa-doi-no-a328018.html