Điều tra vụ người đàn ông nhiều hình xăm bị đâm chết bên vệ đường


Thứ 6, 27/10/2017 | 00:59


Cùng sự kiện

Sau cuộc cãi vã tại quán cà phê, người đàn ông có nhiều hình xăm bị "đối thủ" đâm nhiều nhát dẫn tới tử vong.

Sau cuộc cãi vã tại quán cà phê, người đàn ông có nhiều hình xăm bị "đối thủ" đâm nhiều nhát dẫn tới tử vong.

Theo thông tin đăng tải trên báo VnExpress, ngày 26/10, Công an Bình Dương đang tìm thân nhân của người đàn ông bị đâm chết tại phường An Bình, thị xã Dĩ An; đồng thời truy bắt nghi can để phục vụ công tác điều tra.

Các hình xăm trên người nạn nhân - Ảnh: báo Công an nhân dân

Báo Công lý thông tin, trước đó, vào khoảng 15h ngày 23/10 tại đường số 2, thuộc khu công nghiệp Sóng Thần 1, phường An Bình, thị xã Dĩ An, người dân phát hiện người đàn ông cao khoảng 1,64 mét, người gầy, tuổi từ 30 đến 40, mặc áo khoác màu xám xanh, quần jean, trên người và cánh tay có nhiều hình xăm trổ, bị một người đàn ông khác dùng dao đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Quá trình khám nghiệm tử thi Công an không phát hiện bất kỳ giấy tờ tùy thân nào nên chưa thể xác định danh tính.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 14h hai thanh niên đến quán cà phê Ban Mê địa chỉ tại đường số 2, khu phố Bình Đường 1, phường An Bình, thị xã Dĩ An uống cà phê.

Tại đây, giữa hai người này xảy ra cãi vã, sau đó hung thủ đã đánh nhiều nhát vào mặt nạn nhân. Khi người này bỏ chạy ra đường số 2, thuộc khu công nghiệp Sóng Thần 1, thì bị hung thủ đuổi theo dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong, rồi bỏ trốn.

Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra, làm rõ vụ án.

Vũ Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-nhieu-hinh-xam-bi-dam-chet-ben-ve-duong-a206795.html