Đình chỉ nhân viên xe buýt ẩu đả với hành khách


Thứ 2, 11/09/2017 | 10:27


Cùng sự kiện

Trung tâm điều hành và vận tải hành khách công cộng TP cho biết đã đình chỉ nhân viên xô xát với đôi nam nữ trên xe buýt tuyến 102 Bến Thành - Bến xe Miền Tây...

Trung tâm điều hành và vận tải hành khách công cộng TP cho biết đã đình chỉ nhân viên xô xát với đôi nam nữ trên xe buýt tuyến 102 Bến Thành - Bến xe Miền Tây, để xác minh.

Trước đó, tài khoản facebook V.M đã quay lại sự việc và đăng tải lên mạng xã hội, báo Công an TPHCM đưa tin.

Theo người này, lý do vụ việc được xuất phát từ việc mở cửa sổ của đôi nam nữ và nam nhân viên bán vé nhiều lần nhắc nhở nhưng không hiệu quả.

Nhân viên xe buýt đã có hành vi xô xát với hành khách - Ảnh cắt từ clip.

Báo Infonet dẫn lời anh M cho hay, 2 hành khách này lên xe buýt và 2-3 lần mở cửa sổ. Bên cạnh đó, xe buýt lại đang bật điều hòa nên nam nhân viên buộc phải nhắc nhở, có thời điểm phải tự tay đóng cửa lại.

“Đáng lý chuyện chẳng có gì nhưng đôi hành khách cứ mở cửa sổ nhiều lần nên anh nhân viên xe buýt liên tục nhắc nhở. Sau đó đôi bên đã xảy ra cãi vả, dùng nhiều lời lẽ thô tục và lao vào đánh nhau”, anh V.M chia sẻ với báo TTXVN.

Đỉnh điểm là giữa người phụ nữ với nhân viên xe buýt cãi nhau to tiếng và có những lời nói nặng lời dẫn đến ẩu đả. Hai bên xông vào đánh nhau làm các hành khách còn lại hoảng sợ, rời khỏi xe buýt.

Ông Nguyễn Đức Trị - phó giám đốc Trung tâm điều hành và vận tải hành khách công cộng TP cho hay, ngay sau khi nắm được thông tin, trung tâm đã chỉ đạo Công ty TNHH Vận tải TP kiểm tra xác minh và xác nhận có vụ việc này.

Vụ việc diễn ra ra vào hôm 7/9, trên xe buýt biển số 53N-4301, tuyến 102 Bến Thành - Bến xe Miền Tây. Nhân viên có hành vi xô xát với hành khách là H.D.H.

Hiện nhân viên này đã bị đình chỉ công việc để trung tâm kiểm tra và xác minh theo đúng quy định.

"Chúng tôi sẽ căn cứ nguyên nhân, đúng sai của hai bên để đưa ra mức xử lý với nhân viên nhưng việc xô xát, đánh hành khách trên xe dù đúng hay sai cũng không thể chấp nhận được" - ông Trị khẳng định.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-nhan-vien-xe-buyt-au-da-voi-hanh-khach-a201568.html