Đò chở đoàn đi ăn hỏi lật bất ngờ, 4 người mất tích


Thứ 2, 02/11/2015 | 05:18


(ĐSPL) - Chiếc trẹt (đò nhỏ) chở hơn chục người qua kênh ở xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang bất ngờ bị lật khiến 4 nạn nhân mất tích, đến nay mới vớt được 2 thi thể

(ĐSPL) - Chiếc trẹt (đò nhỏ) chở hơn chục người qua kênh ở xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang bất ngờ bị lật khiến 4 nạn nhân mất tích, đến nay mới vớt được 2 thi thể.

Chiếc trẹt các nạn nhân dùng để qua kênh 13 và gặp nạn. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, chiều 1/11, ông Đỗ Minh Trí - Phó chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (An Giang) cho biết, lực lượng cứu nạn đã vớt được hai thi thể nổi dưới kênh 13 ở xã Cô Tô là Hồ Thế Phước và Nguyễn Hoàng Tuấn (cùng 17 tuổi, ngụ xã Cô Tô). Đây là những nạn nhân trong vụ tai nạn đường thủy khiến 4 người mất tích.

Người đưa tin cho hay, vụ tại nạn xảy ra tại đoạn kênh 13 thuộc xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang  làm 4 người mất tích gồm: Nguyễn Đăng K. (31 tuổi), Hồ Thế Ph. (17 tuổi), Nguyễn Hoàng T.(17 tuổi) và Nguyễn Văn L. (12 tuổi, cùng ngụ xã Cô Tô, huyện Tri Tôn).

Trước đó, khoảng 22h ngày 31/10, hơn chục người qua sông bằng chiếc chẹt để đến dự đám hỏi tại nhà ông Nguyễn Văn Sĩ. Tuy nhiên, khi đến giữa sông thì bất ngờ chiếc trẹt lật úp khiến 4 nạn nhân nêu trên bị nước cuốn mất.

Lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể của T. và Ph., đồng thời bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Hiện vẫn còn 2 nạn nhân chưa được tìm thấy.

AN LÊ (tổng hợp)

Xem thêm video Tin tức:

[mecloud]xuc8gxOHk8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-cho-doan-di-an-hoi-lat-bat-ngo-4-nguoi-mat-tich-a117484.html