Dọa tung ảnh khỏa thân để tống tiền, tình người yêu cũ, thanh niên lĩnh "quả đắng"


Thứ 3, 04/06/2019 | 02:42


Sau khi chia tay, Sang đã dùng hình ảnh khỏa thân lưu trong điện thoại để đe dọa tống tiền, tình người yêu cũ.

Sau khi chia tay, Sang đã dùng hình ảnh khỏa thân lưu trong điện thoại để đe dọa tống tiền, tình người yêu cũ.

Tria thức trẻ đưa tin, sáng 3/6 TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Ngô Bá Sang (SN 1995, trú thôn 4, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh) 2 năm 6 tháng tù về tội cưỡng dâm, 1 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản. Tổng hợp hình phạt buộc phải chấp hành là 3 năm 6 tháng tù. Nạn nhân là chị V.H.M.T (SN 4/12/2000).

Báo Công an TP HCM trích dẫn cáo trạng thể hiện, khoảng tháng 9/2017, Sang và T. quen biết, nảy sinh tình cảm và quan hệ tình dục với nhau.

Thời gian này, có lần sau khi quan hệ tình dục xong, Sang dùng điện thoại chụp ảnh khỏa thân của chị T. để làm kỷ niệm. Đến tháng 3/2018, Sang và T. chia tay.

Dọa tung ảnh khỏa thân để tống tiền, tình người yêu cũ, thanh niên lĩnh "quả đắng" - Hình minh họa

Khoảng 18h ngày 30/3/2018, Sang nhắn tin với chị T. trên mạng xã hội xin “cây ba khúc” bằng kim loại mà chị T. mới mua trên mạng nhưng không được đồng ý.

Sang nảy sinh ý định "quan hệ" với chị T. và chiếm đoạt cây gậy nên gửi ảnh khỏa thân của chị T. và đe dọa phải đưa cho hắn cây gậy (trị giá 379.000 đồng), hai trăm ngàn đồng và cho Sang quan hệ tình dục nếu không sẽ phát tán lên mạng. Sợ bị ảnh hưởng đến bản thân và gia đình, chị T. đồng ý.

Khoảng 19h cùng ngày, Sang điều khiển xe máy đến gặp chị T. Tại đây, chị T. đưa Sang cây 3 khúc. Sau đó, Sang chở chị T. đến nhà nghỉ. Tại nhà nghỉ, T. đưa cho Sang 200.000 đồng, Sang trả tiền thuê phòng.

Sau khi "quan hệ", Sang xóa ảnh lưu trong máy rồi chở chị T. về.

Đến 21h49 cùng ngày, Sang phát hiện trên tin nhắn Facebook còn lưu ảnh của chị T. nên tiếp tục nhắn tin cho nạn nhân. Chị T. yêu cầu Sang xóa nhưng Sang lại yêu cầu phải đưa cho hắn 5 triệu đồng, nếu không sẽ tung lên mạng.

Lo sợ, chị T. hẹn 14h30 ngày 1/4/2018 gặp nhau tại quán cà phê để giao tiền.

Sau đó, chị T. kể lại toàn bộ sự việc cho anh trai nghe và cùng anh này đến điểm hẹn gặp Sang. Thấy chị T. đi cùng anh trai đến nơi hẹn, Sang sợ bị đánh nên bỏ về nhà.

Không gặp được Sang nên chị T. sau đó cùng anh trai đến cơ quan công an tố giác hành vi của Sang. Tại cơ quan công an, Sang đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cơ quan điều tra xác định tổng số tiền Sang đe dọa chiếm đoạt của cô gái trên là 5,579 triệu đồng, báo Khánh Hòa thông tin thêm.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doa-tung-anh-khoa-than-de-tong-tien-tinh-nguoi-yeu-cu-thanh-nien-linh-qua-dang-a278355.html