Đôi nam nữ ẩu đả với nhân viên xe buýt vì chuyện mở cửa sổ


Thứ 2, 11/09/2017 | 10:28


Cùng sự kiện

Một đoạn clip cho thấy một nhân viên xe buýt lớn tiếng, đánh nhau với 2 hành khách làm cộng đồng mạng xôn xao và thấy phản cảm thấy mấy ngày qua.

Một đoạn clip cho thấy một nhân viên xe buýt lớn tiếng, đánh nhau với 2 hành khách làm cộng đồng mạng xôn xao và thấy phản cảm thấy mấy ngày qua.

Vụ việc được cho là diễn ra trên tuyến xe buýt Bến Thành - Bến xe Miền Tây hôm 7/9. Tài khoản facebook V.M đã quay lại và đăng tải lên mạng xã hội, theo báo Công an TPHCM.

Theo người này, lý do vụ việc được xuất phát từ việc mở cửa sổ của đôi nam nữ và nam nhân viên bán vé nhiều lần nhắc nhở nhưng không hiệu quả.

Báo Infonet dẫn lời anh M cho hay, 2 hành khách này lên xe buýt và 2-3 lần mở cửa sổ. Bên cạnh đó, xe buýt lại đang bật điều hòa nên nam nhân viên buộc phải nhắc nhở, có thời điểm phải tự tay đóng cửa lại.

“Đáng lý chuyện chẳng có gì nhưng đôi hành khách cứ mở cửa sổ nhiều lần nên anh nhân viên xe buýt liên tục nhắc nhở. Sau đó đôi bên đã xảy ra cãi vả, dùng nhiều lời lẽ thô tục và lao vào đánh nhau”, anh V.M chia sẻ với báo TTXVN.

Anh M nói thêm, việc mở cửa của đôi nam nữ trên là sai, do trên xe đang mở điều hòa và mọi người phải cùng tuân thủ quy định trên xe. Việc làm của nhân viên xe buýt cũng chỉ muốn giữ cho hơi lạnh không thoát ra ngoài, đảm bảo sự mát mẻ cho người trên xe.

“Có thể do đôi nam nữ kia thấy nóng nực do xe rời bến chưa lâu nên chưa đủ mát, đã có phản ứng thái quá”, anh M nói.

Đỉnh điểm là giữa người phụ nữ với nhân viên xe buýt cãi nhau to tiếng và có những lời nói nặng lời dẫn đến ẩu đả.

Hai bên xông vào đánh nhau làm các hành khách còn lại hoảng sợ, rời khỏi xe buýt.

Hành khách nhanh chóng chạy để "né" vụ ẩu đả.

Anh M. kể lại: "Khi đánh nhau thì hành khách mạnh ai nấy chạy, sợ vạ lây, đâu ai dám can nữa. Trước đó có nói rồi nhưng họ không nghe nên sợ vô can bị đánh luôn. Cuối cùng 2 bên dừng lại và đi tiếp chứ không có chuyện gì xảy ra nữa".

Liên quan đến sự việc, báo Infonet cho biết đã liên hệ với ông Trần Chí Trung - Giám đốc Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng Thành phố - về hướng xử lý, bảo vệ nhân viên xe buýt nhưng số điện thoại này không liên lạc được.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-nam-nu-au-da-voi-nhan-vien-xe-buyt-vi-chuyen-mo-cua-so-a201551.html