Đột kích nhiều tụ điểm ăn chơi ở TP.HCM, phát hiện nhiều "dân chơi" phê ma túy


Thứ 2, 13/07/2020 | 09:06


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng đột kích nhiều tụ điểm ăn chơi là khách sạn, quán karaoke ở TP.HCM và phát hiện nhiều người dương tính với ma túy.

Lực lượng chức năng đột kích nhiều tụ điểm ăn chơi là khách sạn, quán karaoke ở TP.HCM và phát hiện nhiều người dương tính với ma túy.

Ngày 13-/7, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự với Đoàn Dương Minh Nguyên (20 tuổi, ngụ quận Bình Tân), Trương Văn Khánh (31 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), Nguyễn Như Anh (30 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Trước đó, rạng sáng 11/7 lực lượng Công an quận Bình Tân do Đội CSĐT tội phạm về ma tuý làm chủ công, ập vào kiểm tra hành chính tụ điểm karaoke Phan Anh ở phường Bình Trị Đông.

Công an bắt quả tang Nguyên đang giữ trong người 4,4gram ma tuý và Khánh tàng trữ 1,9gram ma tuý. 28 người bị đưa về cơ quan Công an, qua kiểm tra nhanh, có 12 người dương tính với ma tuý.

Khi làm việc với Công an, đại diện cơ sở chưa xuất trình được giấy phép kinh doanh và các giấy tờ liên quan.

Đến 2h cùng ngày, lực lượng chức năng tiếp tục ập vào kiểm tra khách sạn Phương Nga nằm ở phường Bình Hưng Hoà A. Công an bắt quả tang 6 người gồm 4 nam và 2 nữ đang phê ma tuý. Tất cả bị đưa về trụ sở Công an để xử lý.

Dân chơi trong karaoke Phan Anh. Ảnh: Vietnamnet

Cũng trong tối ngày 11/7, Công an quận Bình Tân đột kích quán karaoke Alibaba nằm trên đường Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B. Gần 100 người tham gia tiệc tùng, ăn chơi bị đưa về để sàng lọc. Qua kiểm tra nhanh, có 8 người dương tính với ma tuý.

Công an bắt quả tang 1 nam nhân viên của quán là Nguyễn Như Anh tàng trữ 2 gói ma tuý trong người và trong hộc tủ cá nhân đặt tại quán.

Đặc biệt, vào sáng ngày 13/7, Đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an quận Bình Tân ập vào khách sạn Hoàng Minh thuộc địa bàn Bình Trị Đông B. 9 người nghi vấn thuê phòng để chơi ma tuý được đưa về trụ sở công an, kết quả test nhanh có 7 người dương tính.

Hiện cơ quan chức năng đang lập hồ sơ, xử lý vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-nhieu-tu-diem-an-choi-o-tphcm-phat-hien-nhieu-dan-choi-phe-ma-tuy-a330649.html