Đột nhập "thế giới ngầm" của trai gọi "tây đen"


Thứ 7, 12/09/2015 | 00:55


Không còn là "đặc quyền" của các cô nàng, nghề trai bao từ bao giờ đã trở thành một nghề kiếm cơm rủng rỉnh của một bộ phận đàn ông trai tráng.

Không còn là "đặc quyền" của các cô nàng, nghề trai bao từ bao giờ đã trở thành một nghề kiếm cơm rủng rỉnh của một bộ phận đàn ông trai tráng. Nhiều anh chàng còn cho đó là công việc thú vị với đồng lương hấp dẫn.

Những hình ảnh "mời gọi" nhan nhản trên mạng của các trai gọi.

Đối với những trai gọi cao cấp thì thường up ảnh và rao hàng trên mạng, hoặc lui tới các vũ trường. Tại đây, họ sẽ "đánh tiếng" với đối tượng bằng mắt, bạo hơn là va chạm cơ thể và khi "trúng mồi", đối tượng sẽ tự động ngã giá và "lên tàu".

Hiện ở TP HCM và Hà Nội có nhiều chợ tình đội lốt trang web hoạt động rất kín đáo vốn là chốn giao du, tâm sự của nhiều “phi công trẻ” với “máy bay bà già”. Khách hàng của các trai gọi cao cấp này thường là các quý bà, quý ông lắm tiền nhưng cô đơn hoặc không thỏa mãn trong chuyện tình cảm.

Bên cạnh đó, hàng loạt các khách sạn, karaoke cũng giăng biển "100\% hotboy phục vụ" để câu khách. Ở đây, ngoài tiền thuê khách sạn, ai có nhu cầu về trai gọi sẽ được đưa cho một danh sách để chọn lựa. Ngay sau đó, anh chàng được chọn sẽ được điều tới chỉ trong chớp mắt.

"Đứng đường" không còn là "đặc quyền" của các "cô nàng".

Chỉ cần 150K là khách hàng có thể "ngoắc" một anh chàng lên xe.

Nhiều người quen mắt cho việc các trai đứng đường là chuyện "thường ngày ở huyện".

Khác với những hình ảnh hào nhoáng khi "rao hàng" trên mạng, những trai gọi thất thế hoặc ế khách phải ra đứng đường cũng chịu chung cảnh bon chen mời mọc khách đến gãy lưỡi và phải thủ sẵn chiêu trò cho mình nếu không muốn đói dài. Trêm đường Phạm Văn Chí (TP HCM) luôn có không dưới chục chàng trai gọi bước xuống lề đường săn đón với lời quảng cáo mời mọc: “Em khỏe, giá rẻ nè anh”, rồi “Chọn em đảm bảo vui vẻ suốt đêm”… Có chàng còn ưỡn người khoe: “Hàng em ok, anh yên tâm”...

Từng được mệnh danh “thiên đường” của dân gay, đoạn đường từ Thảo Cầm Viên đến Nguyễn Hữu Cảnh là chỗ hò hẹn của dân đồng tính nam tại TP HCM. Nơi đây quy tụ rất nhiều thanh niên sống bằng nghề “trai bao”, chuyên phục vụ cho các thượng đế lệch lạc về giới tính.

Còn ở Hà Nội, khu vực hồ Thiền Quang, Phạm Văn Đồng, cứ tầm 10h đêm bắt đầu xuất hiện những anh chàng lượn lờ với ý định bắt khách. Nhiều khi, những chàng trai chỉ đỗ xuống gọi điện thoại cũng bị nhầm là "trai gọi" và "gạ gẫm" khiến họ được phen xanh mắt vì sợ hãi.

Khi trai và gái cùng "đứng".

Và cả những anh chàng Tây đen cũng mau mắn "chào mời".

Dù trời đã về khuya, khu phố Tây Phạm Ngũ Lão - Bùi Viện, khu vực gần công viên 23/9 (quận 1, TP HCM) vẫn dập dìu bóng người qua lại. Cách đó không xa trong công viên, có một nhóm Tây ba lô đến từ châu Phi đang tụ tập đứng chào mời và đợi khách. Theo những trai bao Tây đen này thì đa số khách quen của họ đều là những quý bà độc thân “ngấy của nội, sính của ngoại”.

Thu nhập mỗi tháng của các "zai" là mơ ước của nhiều công nhân, nhãn nhã lại "ăn sung mặc sướng".

Nghề trai bao mới nghe tưởng nhàn hạ và kiếm được lắm tiền, tuy nhiên đời trai bao cũng có nhiều cay đắng. Có người tâm sự quá ghê sợ và đau đớn với những kiểu làm tình kỳ quái của khách hàng đồng tính, có kẻ thì bị khách hàng ghen tuông, đánh đập, có kẻ thì sau khi chăn gối quá lâu với người đồng tính đã hoang mang không hiểu giới tính thật của mình là gì. Đau đớn hơn, có người đã bị lây những căn bệnh thế kỷ như HIV...

Theo Báo Bình Dương

Xem thêm video:

[mecloud]VA4nVlHNCS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-nhap-the-gioi-ngam-cua-trai-goi-tay-den-a110230.html