Đưa linh cữu học sinh tử nạn qua trường học, bạn bè bật khóc tiễn biệt


Thứ 6, 29/05/2020 | 03:50


Cùng sự kiện

Sau lễ truy điệu được tổ chức tại nhà, linh cữu cậu học trò tử vong vì bị cây phượng đè trúng được di quan ngang qua trường học.

Sau lễ truy điệu được tổ chức tại nhà, linh cữu cậu học trò tử vong vì bị cây phượng đè trúng được di quan ngang qua trường học. Tại đây, thầy cô cùng hàng chục bạn bè cùng lớp với nạn nhân đứng dàn hàng ở cổng, vĩnh biệt người học trò, người bạn đáng mến.

Tin trong nước - Đưa linh cữu học sinh tử nạn qua trường học, bạn bè bật khóc tiễn biệt

Từ rất sớm đã có rất nhiều người tập trung quanh căn nhà nhỏ của cậu học trò xấu xố. 

Sáng 29/5, gia đình, chính quyền địa phương đã làm lễ tiễn đưa em Nguyễn Trung K, (học sinh lớp 6/8 trường THCS Bạch Đằng, quận 3, TP.HCM, học sinh tử vong vì bị cây phượng đổ đè vào người) đi mai táng tại Nghĩa trang Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Từ rất sớm đã có rất nhiều người tập trung quanh căn nhà nhỏ của nạn nhân. Ông Nguyễn Vạn Phúc, Hiệu trưởng trường THCS Bạch Đằng đứng nép một góc trước cửa nhà, gương mặt buồn bã. Ông là một trong những người có mặt sớm nhất tại căn nhà của K.

Tin trong nước - Đưa linh cữu học sinh tử nạn qua trường học, bạn bè bật khóc tiễn biệt (Hình 2).

Dòng người xót thương tiễn đưa cậu học trò tử vong vì bị cây phượng bật gốc đè vào. 

Mặc bộ đồ đen đứng một góc, ông Nguyễn Duy Trung, cha của K. lặng nhìn di ảnh đứa con trai trên bàn thờ qua của sổ.

Trả lời Tri Thức Trực Tuyến, một người thân của K. cho biết, mẹ của nạn nhân vừa được người thân đưa về nhà trọ để bác sĩ chăm sóc, không được cho đến tiễn đưa con trai vì sợ không đủ sức khỏe.

Tin trong nước - Đưa linh cữu học sinh tử nạn qua trường học, bạn bè bật khóc tiễn biệt (Hình 3).

Linh cữu nạn nhân được di quan qua trường học. 

Sau lễ truy điệu tại nhà, linh cữu nạn nhân được di quan ngang qua ngôi trường THCS Bạch Đằng để cậu học trò văn số chào tạm biệt bạn bè, thầy cô.

Tại đây, vị hiệu trưởng, thầy cô cùng hàng chục học sinh của lớp K. đứng dàn hàng ở cổng vĩnh biệt người học trò, người bạn đáng mến.

Thầy cô cùng hàng chục bạn bè của K. đứng dàn hàng ở cổng vĩnh biệt người học trò, người bạn đáng mến.

Em V.T.H. (còn gọi là Bon) là bạn học cùng lớp, cũng là người bạn thân thiết ở nhà của K., đi cùng đoàn người từ nhà ra đến trường học.

"Con với nó (K.) ngày nào cũng chơi với nhau. Ở nhà chơi điện tử thì hai đứa cũng tụm vào chơi, lúc nằm ở nhà con, khi qua nhà K. Giờ hết rồi", Bon nói.

Như đã đưa tin trước đó, vào sáng 26/5, cây phượng trong trường THCS Bạch Đằng bất ngờ bật gốc đè lên nhiều học sinh trong trường đang chuẩn bị vào giờ học.

Hậu quả, vụ việc khiến học sinh K. tử vong cùng 17 học sinh khác bị thương.

Ảnh: Tri Thức Trức Tuyến, Tiền Phong 

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-linh-cuu-hoc-sinh-tu-nan-qua-truong-hoc-ban-be-bat-khoc-tien-biet-a325132.html